Mobile Strike cho iOS 3.26.527 Game chiến thuật MMO trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Epic War Miễn phí 130

Mobile Strike là một trò chơi hành động thú vị về cuộc chiến tranh hiện đại, cho phép bạn xây dựng căn cứ, kiểm soát hành động và huấn luyện các đội quân tinh nhuệ để chiến đấu chống lại kẻ thù trên chiến trường.

Mobile Strike for iOS là tựa game chiến thuật hành động mới của Machine Zone và do Epic War phát hành dưới dạng miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Mở khóa các phương tiện tấn công tiên tiến, chỉ huy các đội quân hùng mạnh và đưa các chiến thuật chiến đấu của bạn ra thử nghiệm, chống lại đối thủ trên toàn cầu trong trò chơi MMO toàn cầu này!

Game chiến thuật MMO mớiXây dựng căn cứ vững chắc
Xây dựng căn cứ quân sự vững chắc, sẵn sàng chống lại bất cứ kẻ thù nào

Với sự xuất hiện của "Kẻ hủy diệt" - ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzenegger, người chơi iOS sẽ bước vào một cuộc chiến tranh hiện đại vô cùng khốc liệt song song với chuỗi nhiệm vụ xây dựng căn cứ, điều khiển các hoạt động, huấn luyện quân đội tinh nhuệ để chiến thắng kẻ thù trên mọi mặt trận.

Như chúng ta đã biết, giữa năm 2014, Machine Zone đã tung ra thị trường phiên bản game chiến thuật MMO Game of War: Fire Age với những cuộc chiến đậm chất sử thi, nhiệm vụ xây căn cứ, thành lập liên minh và tương tác với game thủ thực trong những chiến dịch dài hơi, đẫm máu. Có thể nói, lối chơi của Mobile Strike gần như giống hệt Game of War, có khác chăng là một game đi theo hướng chiến tranh cổ điển còn game kia thuộc thể loại chiến tranh hiện đại. Đó là một dạng "bình mới rượu cũ", tuy nhiên với thành công vang dội của Game of War trên thị trường game toàn cầu, chúng ta có thể tự tin rằng Mobile Strike cũng không hề kém cạnh đàn anh về sức hút đối với game thủ hardcord trên thế giới!

Xem video giới thiệu game chiến thuật MMO Mobile Strike

Tính năng chính của game chiến thuật Mobile Strike

  • Tham gia cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới để thành lập liên minh hoặc chiến đấu đối kháng.
  • Xây dựng và tùy biến căn cứ quân sự kiên cố để đủ sức chống trả những đợt tấn công đường bộ, trên không của kẻ thù.
  • Sử dụng xe tăng, máy bay trực thăng và các đơn vị quân đội hiện đại để hạ kẻ thù.
  • Đảm nhận chức danh Head of State để bảo vệ quân đồng minh cũng như ngăn cản nguy cơ chiến tranh lan rộng do kẻ thù phát động.
  • Thường xuyên nâng cấp công trình, tường thành để bảo vệ căn cứ đầu não.
  • Đào tạo, lên cấp và trang bị cho chỉ huy trường những loại vũ khí tối tân nhất.
  • Chỉ huy 16 loại quân với 4 cấp bậc chính.
  • Chiến thắng các trận đánh liên minh quy mô hoành tràng và thống trị thế giới trong tựa game chiến tranh hiện đại phong cách MMO.

Chuỗi nhiệm vụ đa dạngThành lập liên minh thế giới Game MMO đáng chơi nhất trên di động
Game MMO đáng chơi nhất trên di động

Mặc dù không có quá nhiều đổi mới so với người tiền nhiệm Game of War: Fire Age nhưng Mobile Strike for iOS hứa hẹn vẫn là một game chiến thuật MMO đặc sắc trên di động. Không chỉ có nhiệm vụ xây căn cứ hoành tráng và hoàn thành hệ thống nhiệm vụ đa dạng trong game, người chơi Mobile Strike còn có cơ hội tham gia liên minh và chiến đấu theo nhóm tại các đấu trường rực lửa, cơ hội nâng cấp quân đội ngày một mạnh mẽ để sẵn sàng cho vị trí thống trị thế giới!

Lên cấp cho quân đội, công trìnhTham gia liên minh
Lên cấp cho quân đội và tham gia liên minh để tăng sức mạnh

Lưu ý: Mobile Strike for iOS là game tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa các gói IAP trong phần Thiết lập > Giới hạn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Bungary, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Tính năng mới ở game Mobile Strike phiên bản 3.26.527

Mobile Strike thiết lập tiêu chuẩn cho các trò chơi chiến lược chiến tranh. Trong game, hãy tận dụng các cơ hội để xây dựng căn cứ của bạn và tiêu diệt kẻ thù.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.26.527
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282 MB
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm