Trials of Heroes cho Android 2.6.65 Game chiến thuật phong cách idle độc đáo

Tải về

Trials of Heroes: Idle RPG là một game RPG giả tưởng hành động hoàn toàn mới trên di động, với số lượng lớn anh hùng để bạn triệu hồi và gameplay phỏng cách idle hoành tráng. Bạn sẽ được chơi với hơn 1 triệu game thủ khác trên toàn thế giới, giành được vinh quang trong đấu trường.

Trials of Heroes là game chiến thuật độc đáo, đáng chơi trên di động
Trials of Heroes là game chiến thuật độc đáo, đáng chơi trên di động

Tính năng nổi bật của game Trials of Heroes: Idle RPG cho Android

Gameplay chiến đấu nhàn rỗi

Game Trials of Heroes có chế độ chiến đấu tự động. Bạn không có thời gian để chiến đấu và rèn luyện mọi lúc, nhưng lại cần các tài nguyên để lên cấp.

Hãy thử chế độ tự động ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi của trò chơi này. Bạn có thể đi sâu vào thảo nguyên, đầm lầy, mê cung hoặc các ngục tối khác với các anh hùng của mình, đồng thời tận hưởng các trận chiến không bao giờ kết thúc. Thậm chí nếu bạn offline để nghỉ ngơi, các anh hùng vẫn sẽ chiến đấu cho bạn.

Triệu hồi các vị tướng mạnh mẽ
Triệu hồi các vị tướng mạnh mẽ

Triệu hồi một lượng lớn anh hùng

Hơn 100 anh hùng và quái vật mạnh mẽ từ 6 chủng tộc khác nhau có sẵn trong bộ sưu tập của bạn. Nâng cấp và cải thiện sức mạnh cũng như các kỹ năng đặc biệt của họ, chết tạo và hình thành các vũ khí, trang thiết bị độc đáo, tạo ra diện mạo tuyệt vời và sức mạnh đột phá. Cố gắng thu thập nhiều nhất có thể!

Không chỉ là phong cách nhàn rỗi

Leo lên Dark Tower với các thách thức không ngừng, hoàn thành nhiệm vụ từ các anh hùng khác nhau trong Quán rượu, giải phóng tất cả các đòn tấn công trong Burning Crusade, hình thành trang thiết bị huyền thoại cho anh hùng của bạn, đánh bại những con trùm của Rừng Đen để nhận các phần thưởng đặc biệt và bước vào các cuộc Đột kích khác nhau để kiếm thêm phần thưởng. Rất nhiều nội dung thú vị đang chờ bạn khám phá.

Tiến hóa các anh hùng và thể hiện sức mạnh của bạn
Tiến hóa các anh hùng và thể hiện sức mạnh của bạn

Chiến đấu với các đồng minh thế giới

Tạo các đồng minh mới từ khắp nơi trên thế giới, nâng cấp các kỹ năng guild trong Học viện để nhận bonus, nhận thưởng từ Mine orders, giành chiến thắng các phần thưởng bằng cách hạ các con trùm guild và tham gia vào Guild Campaign kéo dài một tuần với các thành viên trong bang hội. Đi đến chung kết và có được vinh quang.

Thể hiện các kỹ năng của bạn trong đấu trường

Các nhà vô địch và chiến binh ưu tú đều tụ lại trong đấu trường. Hãy sắp xếp đội của bạn một cách khôn ngoan, đánh bại những người từ khắp nơi trên thế giới và luôn hướng tới mục tiêu trở thành người dẫn đầu.

Triệu hồi các anh hùng của bạn ngay bây giờ và bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoành tráng trong vùng đất bí ẩn chưa được biết đến này.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.65
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.669
  • Lượt tải: 680
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Trials of Heroes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm