Trials of Mana cho Android 1.0.1 Game nhập vai vào thế giới Mana tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Square Enix Tính phí 92

Trials of Mana - một HIT game console có tới hơn 1 triệu lượt tải về trên toàn cầu, giờ đây đã có sẵn để bạn thưởng thức trên di động. Đây quả thực là niềm vui với những fan lâu năm của loạt Mana này và cả những người chơi mới.

Trở thành anh hùng và cứu thế giới Mana trong game Trials of Mana
Trở thành anh hùng và cứu thế giới Mana trong game Trials of Mana

Cốt truyện thú vị của game Trials of Mana

Khi thế giới bị bao trùm bởi bóng tối, Nữ thần Mana rút ra thanh kiếm Mana để tiêu diệt 8 Benevodon - những con quái vật của sự hủy diệt. Cô ấy phong ấn chúng trong 8 viên đá Mana, khôi phục thế giới khỏi bờ vực hủy diệt.

Kiệt sức vì xây dựng lại thế giới, Nữ thần biến thành một cái cây và ngủ say suốt nhiều năm. Nhân cơ hội này, thế lực tà ác tìm cách giải phóng Benevodons để giành lại quyền kiểm soát thế giới. Chúng bắt đầu một cuộc chiến tranh khủng khiếp để tiếp tục âm mưu và gây bất ổn cho các vương quốc.

Hòa bình đã chấm dứt. Những viên đá Mana dần biết mất khỏi thế giới và câu Mana trở nên khô héo…

Nhân vật và môi trường được lấy nguyên mẫu từ bản gốc
Nhân vật và môi trường được lấy nguyên mẫu từ bản gốc

Đặc trưng của game Trials of Mana cho Android

Các nhân vật có thể chơi

Người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong game Trials of Mana bằng cách chọn 3 trong 6 nhân vật chính. Câu chuyện chồng chéo của những số phận đan xen thay đổi tùy thuộc vào người bạn chọn làm nhân vật chính và những người đồng hành.

Đồ họa

Xem thế giới Mana tuyệt đẹp ở đồ họa 3D. Các phong cảnh và nhân vật từ game gốc giờ đây được thể hiện đầy đủ với đồ họa chi tiết tuyệt đẹp.

Chiến đấu với những con quái vật Benevodon
Chiến đấu với những con quái vật Benevodon

Hệ thống chiến đấu

Sử dụng hệ thống chiến đấu năng động để tránh kẻ thù và chống lại chúng bằng các đòn tấn công combo và trên không. Sử dụng các menu vòng tròn đặc trưng của series Mana và các lệnh tắt mới.

Nâng cấp nhân vật

Chuyển đổi giữa lớp bóng tối và ánh sáng để cường hóa các nhân vật của bạn và thay đổi diện mạo của họ. Trong bản remake này, có Class 4 được thêm vào game. Với hơn 300 khả năng khác nhau có sẵn, rất nhiều cách để bạn đào tạo và nâng cấp nhân vật.

Hệ thống điều khiển mượt mà, phù hợp với màn hình cảm ứng
Hệ thống điều khiển mượt mà, phù hợp với màn hình cảm ứng

Khó khăn

Bạn có thể chọn 4 mức độ khó gồm Beginner, Easy, Normal, và Hard. Mức độ Beginner cho người chơi tiếp tục ở một vị trí bất kể họ kết thúc trò chơi bao nhiêu lần.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 322
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Trials of Mana

Liên quan, thay thế