Tensura King of Monsters cho Android 1.8.0 Game nhập vai chuyển thể từ truyện Anime nổi tiếng

Tải về

5 (1) Hoolai Game Miễn phí 300

Tensura King of Monsterstrò chơi nhập vai được xây dựng dựa trên bộ truyện anime nổi tiếng That Time I Got Reincarnated as a Slime (Tạm dịch: Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime). Trong game, người chơi có thể triệu hồi quái vật, thu thập các nhân vật từ anime gốc và xây dựng đội hình chiến đấu quái vật mạnh mẽ. Game có hệ thống Devour độc đáo cho phép người chơi phát triển Rimuru của riêng mình.

Game Tensura King of Monsters được chuyển thể từ bộ truyện anime nổi tiếng
Game Tensura King of Monsters được chuyển thể từ bộ truyện anime nổi tiếng

Đặc trưng của game Tensura: King of Monsters cho Android

Tái sinh thành Slime và bắt đầu cuộc phiêu lưu ở thế giới khác

Một nhân viên công ty là Satoru Mikami bị một kẻ ngang qua tấn công và đâm chết. Sau khi tỉnh lại, Satoru phát hiện ra rằng mình đã được đầu thai ở một thế giới xa lạ trong thân phận Slime. Satoru lấy tên là Rimuru và bắt đầu cuộc sống của một Slime, với mục tiêu duy nhất là thành lập một Liên bang, nơi tất cả các chủng tộc đều có thể sống hạnh phúc cùng nhau trong thế giới đầy biến động này.

Chơi với những câu chuyện gốc
Chơi với những câu chuyện gốc

Chuyển thể từ anime với sự giám sát của biên kịch gốc

Người chơi vào vai Rimuru, người sáng lập Liên đoàn Tempest Jura và thưởng thức nhiều câu chuyện, hoạt động thú vị và tận hưởng cảm giác là vua của các loài quái vật.

Fuse, nhà văn của bộ truyện, đã đích thân giám sát quá trình chuyển thể và đảm bảo phiên bản trò chơi sát với Anime.

Tham gia các sự kiện mới hấp dẫn
Tham gia các sự kiện mới hấp dẫn

Các nhân vật nổi tiếng tụ họp

Bạn sẽ được gặp các nhân vật nổi tiếng trong bộ truyện như Ranga, Shuna, Benimaru, Shion và các thành viên khác của Liên đoàn Quái vật, xây dựng một quân đoàn quái vật mạnh mẽ. Các anh hùng được chia thành các loại gồm xuất kích, phòng thủ và trợ thủ. Sắp xếp họ trong một lưới 3x3 để phát huy các thuộc tính, dàn trận theo chiến lược. Cử các anh hùng có mối liên kết chặt chẽ để kích hoạt các kỹ năng hợp lực của họ với sức mạnh hủy diệt đáng kinh ngạc.

Thành lập một đội quái vật mạnh mẽ
Thành lập một đội quái vật mạnh mẽ

Hệ thống Slime độc đáo

Hệ thống phát triển Slime trong game được gọi là Devour, cho phép người chơi nuôi Slime bằng các mảnh vật phẩm và vật chất khác nhau để kích hoạt các thuộc tính và kỹ năng chiến đấu. Chọn từ các kỹ năng cốt lõi của Rimuru với các thuộc tính và sức mạnh khác nhau, kết hợp nó với các anh hùng quái vật để phát triển Rimuru độc đáo theo cách của bạn.

Phát triển Rimuru của bạn theo cách riêng
Phát triển Rimuru của bạn theo cách riêng

Đồ họa hình ảnh tráng lệ

Game Tensura: King of Monsters sử dụng công nghệ đổ bóng 3D hiện đại nhất để có được những cảnh quay lộng lẫy với các chi tiết tỉ mỉ, tái hiện các kỹ năng tuyệt vời trong anime và cung cấp hiệu ứng hình ảnh chất lượng hàng đầu ngay trong lòng bàn tay bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 648
  • Lượt tải: 300
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế