Trigon: Space Story Demo Game chiến lược chiến tranh không gian

Tải về

3 (1) Gameforge Dùng thử 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Chỉ huy con tàu vũ trụ của riêng bạn trong Trigon: Space Story, nơi diễn ra các trận đánh chiến thuật hấp dẫn. Nỗ lực bảo vệ tàu chống lại cướp biển không gian và trở về nhà an toàn. Trong game Trigon: Space Story, người chơi sẽ phải đối mặt với hàng loạt quyết định khó khăn trong khi phiêu lưu khám phá thiên hà bí ẩn.

Chế tạo tàu không gian sáng tạo trong game mô phỏng Trigon: Space Story
Chế tạo tàu không gian sáng tạo trong game mô phỏng Trigon: Space Story

Trigon: Space Story PC đưa bạn vào trải nghiệm chiến tranh không gian gần giống Interstellar RiftMarscape. Đi sâu vào chiến dịch cốt truyện trong khi chỉ huy tàu vũ trụ và khám phá thiên hà. Bạn sẽ là ai trong cuộc chiến này? Một kẻ man rợ tàn nhẫn, nhà thám hiểm gan dạ hay anh hùng giải cứu thế giới?

Tính năng chính của Trigon: Space Story game

Hệ thống chiến đấu

Trong Trigon: Space Story, người chơi sở hữu kho vũ khí khổng lồ lên đến hàng trăm loại; bao gồm súng laze, tháp pháo, đại bác plasma, bom, drone…

Nâng cấp tàu chiến bằng vũ khí, công nghệ hiện đại để sẵn sàng chiến đấu
Nâng cấp tàu chiến bằng vũ khí, công nghệ hiện đại để sẵn sàng chiến đấu

Đưa ra những quyết định đúng đắn và tận dụng tối đa kỹ năng của phi hành đoàn, bởi cái chết là vĩnh viễn trong Trigon. Đừng quên thử nghiệm nhiều chiến lược để làm chủ cuộc chiến này.

Nâng cấp tàu không gian

Chọn từ nhiều loại tàu chiến. Bạn thích kiểu cổ điển hay hiện đại? Sau đó, liên tục nâng cấp tàu vũ trụ bằng tài nguyên sẵn có để sở hữu dàn vũ khí tấn công bất khả chiến bại.

Thủy thủ chính là trái tim của con tàu. Kết hợp thế mạnh của từng cá nhân để tạo lợi thế cho toàn đội, chắc chắn team bạn sẽ giành chiến thắng.

Phiêu lưu khám phá không gian rộng lớn và bí ẩn trong khi chơi Trigon: Space Story
Phiêu lưu khám phá không gian rộng lớn và bí ẩn trong khi chơi Trigon: Space Story

Chuyến du hành không gian đã bắt đầu…

Tự do lang thang trong thiên hà rộng lớn, nơi bạn ghé thăm các trạm vũ trụ, thuộc địa bỏ hoang và thu thập tài nguyên. Trigon: Space Story gồm 4 chủng tộc với đặc điểm, công nghệ và lý tưởng riêng.

Tích lũy kinh nghiệm khi làm nhiệm vụ, tham gia sự kiện và chiến đấu. Liên tục mở khóa skill mới và khiến kẻ thù choáng váng vì sức mạnh đột biến của phe bạn. Hãy biến cuộc chiến không gian quen thuộc thành sân chơi mới của bạn, nơi chúng ta làm chủ mọi tình huống.

Game Trigon: Space Story tái hiện cuộc chiến không gian hoành tráng, đầy màu sắc
Game Trigon: Space Story tái hiện cuộc chiến không gian hoành tráng, đầy màu sắc

Thế giới game Trigon: Space Story được tạo ngẫu nhiên với vô vàn sự kiện mới, đảm bảo chuyến phiêu lưu của bạn luôn mới mẻ trong mỗi lượt chơi. Tạo ra 1 con tàu vũ trụ, nâng cấp không ngừng và sẵn sàng bước vào hành trình thám hiểm, thống trị không gian ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Trigon Space Story

Liên quan, thay thế