trivago cho iOS 3.4.0 Đặt khách sạn giá rẻ trên iPhone/iPad

Tải về

trivago for iOS cung cấp cho người dùng những deal khách sạn giá rẻ, được so sánh giữa 175 trang đặt khách sạn online phổ biến trên thế giới.

Ứng dụng trivago được cung cấp dưới dạng miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Đây là công cụ tìm khách sạn cao cấp, cho phép bạn quét qua 253 trang đặt khách sạn để tìm deal tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Khi bạn tìm thấy khách sạn thích hợp, hãy nhấn vào phần tỉ giá thông qua trivago và truy cập thẳng vào trang đã chọn để hoàn thành khâu đặt chỗ này.

Với vai trò là kênh tìm kiếm khách sạn lớn nhất thế giới, trivago sẽ so sánh hơn 700 nghìn deal từ hơn 175 trang đặt khách sạn trực tuyến, mục tiêu của trivago là cung cấp cho khách du lịch nguồn dữ liệu khách sạn tin cậy, giúp bạn tìm được chỗ ăn nghỉ hoàn hảo với mức giá thấp nhất.

Cho dù bạn muốn tìm khách sạn ở bất cứ đâu, trivago luôn là đối tác tin cậy để bạn tìm chỗ ăn nghỉ an toàn, tiện lợi, cho dù chi phí ăn ở của bạn chỉ giới hạn, thậm chí đáp ứng cả nhu cầu đặt chỗ vào phút chót của hành trình.

Truy cập trivago - công cụ tìm deal khách sạn giá rẻ

Mức giá cạnh tranh

  • Lọc các deal giá rẻ nhất trong mọi thời điểm.
  • Cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục, cung cấp deal phút chót và các mục giảm giá trong kết quả tìm kiếm.
  • So sánh các mức giá khác nhau cho cùng phòng ở để tìm phòng giá rẻ nhất, phù hợp với ngân sách của bạn và mang lại giá trị sử dụng tối ưu cho khách.

Các tùy chọn lọc hàng đầu

  • Tính năng so sánh online của trivago sẽ tìm chính xác những gì bạn muốn, cho dù bạn đang du lịch ở đâu và vào thời điểm nào, lịch trình ra sao hay ngân sách giới hạn ở mức nào.
  • Lọc theo mức giá: thiết lập mức giá tối đa mà bạn muốn trả và trivago sẽ định vị khách sạn tốt nhất để bạn lựa chọn.
  • Tìm kiếm theo địa điểm: so sánh các phòng khách sạn ở mọi nơi trên thế giới mà bạn đang tìm kiếm, đưa ra các lựa chọn tốt nhất dựa trên tiêu chí so sánh.
  • Lọc theo POI và điểm tham quan: tìm địa điểm tốt nhất để bạn khám phá và trải nghiệm. Đây là tính năng giúp bạn xây dựng kế hoạch du lịch hoàn hảo.
  • Lọc phòng tức thời với các tiêu chí đi kèm như WiFi miễn phí, có bể bơi, gần bãi biển, có spa thư giãn hay theo thiết kế.

trivago cho iOS

Thông tin tin cậy, rõ ràng

  • Chỉ số đánh giá trivago (tRI) khá khách quan và có độ chính xác cao, dựa trên điểm số của các trang web xếp hạng uy tín.
  • Chức năng bản đồ tương tác sẽ dẫn bạn đến thẳng khách sạn.

Giao diện bắt mắt

Giao diện ứng dụng trivago for iOS được thiết kế đơn giản, trực quan nhưng đẹp mắt, mang đến trải nghiệm du lịch vui vẻ cho mọi người dùng.

Thương hiệu uy tín

  • trivago được bình chọn là một trong 10 ứng dụng tiết kiệm chi phí tốt nhất bởi The Guardian.
  • Xếp hạng trên Independent.ie cho ứng dụng tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản mới

  • Thiết kế lại giao diện và chức năng hoàn toàn mới.
  • Thiết kế mới mẻ và trực quan.
  • Bố cục hiện đại và rõ ràng.
  • So sánh khách sạn nhanh hơn.
  • Chế độ tìm kiếm deal cải tiến.
  • Chất lượng hình ảnh khách sạn đẹp và sắc nét.
  • Hỗ trợ thêm cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới.
  • Tương thích toàn diện với hệ điều hành iOS 8.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Bungari, Trung Quốc, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia, Trung Quốc giản thể, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn sử dụng trivago trên iPhone và iPad

Tìm khách sạn:

Công cụ tìm kiếm trong trivago sẽ quét qua 253 trang đặt khách sạn nổi tiếng để tìm deal lý tưởng cho người dùng theo mức giá mà bạn mong muốn. Sau khi tìm thấy khách sạn phù hợp, nhấn nút View Deal để chuyển sang trang đặt chỗ và hoàn thành các bước cuối cùng tại đó.

Cách tìm nhiều phòng khách sạn:

Khi tìm kiếm trên trivago, bạn có thể tìm phòng đơn hay đôi, phòng cho trẻ em hay cả một nhóm người. Để chọn nhiều phòng, nhấn nút Children/Groups ở mục loại phòng và chọn số phòng bạn cần cũng như số người trên một phòng.

Các trang đặt chỗ liên kết với trivago:

trivago là công cụ tìm kiếm khách sạn, với mục đích so sánh 253 trang đặt khách sạn quốc tế để tìm ra deal hợp lý nhất cho từng nhu cầu của người dùng. Nhìn chung, trivago bao quát được hầu hết thị trường khách sạn trực tuyến trên toàn cầu. Mục tiêu mang đến cho người dùng cái nhìn tổng quan cùng mọi deal khách sạn đang có trên mạng, từ đây bạn sẽ tìm thấy khách sạn rẻ nhất cho nhu cầu của mình.

Thực tế, trivago chỉ đóng vai trò là công cụ tìm kiếm, không liên quan gì tới khâu đặt chỗ giữa khách, hãng đặt chỗ online và khách sạn, vì vậy không chịu trách nhiệm về mặt tài chính cho các giao dịch giữa các bên kể trên.

Tuy nhiên, những thông tin được quét trên trivago đều được kiểm định chặt chẽ, dịch vụ không đăng tin từ các trang đặt chỗ thiếu tin cậy, luôn cố gắng minh bạch những thông tin về deal khách sạn để cung cấp tới khách hàng.

Xử lý lỗi không nhận được xác nhận đặt chỗ qua Email:

Khi đặt chỗ thành công trên một trang booking bất kỳ, bạn sẽ nhận được Email xác nhận tự động được gửi vào hộp thư đã đăng ký. Nếu không nhận được thư này, vui lòng kiểm tra trong hòm thư rác hoặc liên hệ với đại diện của trang đặt chỗ để được trợ giúp, trivago không hỗ trợ giải quyết những lỗi này.

Dịch vụ miễn phí và không cần đăng ký:

Người dùng không cần đăng ký sử dụng trivago hay trả bất cứ chi phí nào bởi trivago đã ký hợp đồng với các trang đặt chỗ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Tìm hiểu về mức giá hiển thị trên trang:

Lưu ý: mức giá khách sạn hiển thị trên trivago áp dụng cho một người / một đêm / một phòng.

Giá trên bao gồm toàn bộ thuế và chi phí phát sinh mà bạn cần thanh toán trên trang đặt khách sạn tương ứng. Nhấn nút View all prices cho mỗi khách sạn để xem chi tiết về giá cho mọi gói dịch vụ trong đó, gồm ăn sáng hay chính sách hủy đặt phòng. Người dùng cần kiểm tra kỹ toàn bộ thông tn khách sạn trước khi quyết định đặt chỗ.

Tìm hiểu về ưu đãi bữa sáng tại khách sạn:

Bữa sáng có thể được miễn phí hoặc không bao gồm vào giá phòng, điều này tùy thuộc vào loại phòng và khách sạn mà bạn chọn. Bạn có thể tra cứu thông tin này trong mục View all prices cho từng khách sạn. Biểu tượng tách trà sẽ cho biết giá phòng có kèm bữa sáng hay không, thông tin này cũng được đề cập trong mục mô tả phòng.

Cách hủy hay thay đổi đặt chỗ:

trivago chỉ là công cụ tìm kiếm khách sạn đơn thuần, không hỗ trợ đặt hay hủy đặt khách sạn trực tiếp trên đó. Nếu muốn thay đổi hay hủy khách sạn đã đặt online, bạn cần liên hệ tới trang đặt chỗ. Bạn có thể thấy thông tin này trong Email xác nhận đã nhận sau khi đặt chỗ hoặc từ trang thông tin của mạng đặt chỗ.

Cách tìm khách sạn theo mức giá:

Sau khi nhập điểm đến và ngày đi, các kết quả tìm kiếm deal khách sạn tương ứng sẽ xuất hiện trên màn hình theo thứ tự phổ biến. Ở phía trên cùng trang kết quả, bạn có thể dùng thực đơn xổ xuống để phân loại kết quả theo mức giá. Hoặc sử dụng bộ lọc bên trái trang để thêm mức giá tối đa vào tiêu chí tìm kiếm.

Phương pháp tìm theo các tiêu chí khác như địa điểm, điểm đánh giá, ngày đi... cũng được thực hiện tương tự như trên.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,9 MB
  • Lượt xem: 261
  • Lượt tải: 221
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm