Trò chơi nạn nhân The Victims’ Game - Phim trinh thám Đài Loan

6/10 (1) Lượt xem: 11 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: David Chuang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trò chơi nạn nhân (tựa tiếng Anh: The Victims’ Game) là một bộ phim trinh thám hình sự, tâm lý của Đài Loan trên Netflix. Cốt truyện xoay quanh chuyên gia pháp y Phương Nghị Nhậm bị mắc hội chứng Asperger (một dạng tự kỷ chức năng cao) và nhà báo điều tra Từ Hải Nhân. Hai người cùng nhau hợp tác điều tra một vụ án liên quan đến con gái của Phương Nghị Nhậm. Bộ phim bao gồm 2 phần, lần đầu ra mắt năm 2020 và phần 2 phát sóng năm 2024.

Nội dung phim Trò chơi nạn nhân

Sau khi phát hiện một thi thể trong bồn tắm axit, một trong những manh mối chính là đoạn phim CCTV ghi lại cảnh một người phụ nữ bí ẩn ra vào khu vực vào thời điểm xảy ra vụ án. Chuyên gia pháp y Phương Nghị Nhậm ngay lập tức nhận ra đó là cô con gái vốn không mấy thân thiết của mình.

Poster phim The Victims' Game - Trò chơi nạn nhân
Poster phim The Victims' Game - Trò chơi nạn nhân

Phương Nghị Nhậm không tiết lộ điều này với đồng nghiệp vì Hội chứng Asperger mà anh mắc phải gây mất lòng mọi người. Chẳng bao lâu sau một thi thể khác được tìm thấy, lần này nạn nhân đã bị thiêu rụi. Anh chắc chắn rằng bất chấp sự khác biệt, các vụ án đều có liên quan đến nhau.

Khi nhiều nạn nhân xuất hiện hơn, mối liên kết được thiết lập nhưng điều đó không có nghĩa là vụ việc sẽ được giải quyết dễ dàng. Với mong muốn tìm thấy con gái mình và giải quyết vụ án, Phương Nghị Nhậm đã hợp tác với Từ Hải Nhân, một phóng viên có phương pháp điều tra mà một số người có thể coi là phi đạo đức.

Trailer phim Trò chơi nạn nhân

Thông tin phim Trò chơi nạn nhân

Đạo diễnDavid Chuang, Chen Kuan-chung
Biên kịchLiang Shu-ting, Hsu Ruei-liang
Diễn viênTrương Hiếu Toàn, Hứa Vỹ Ninh, Vương Thức Hiền, Lâm Tâm Như, Tô Huệ Luân, Fujioka Dean, Lưu Tuấn Khiêm,...
Thời lượng2 mùa, 8 tập/mùa, 65 phút/tập
Nhà sản xuấtThird Man Entertainment Co., Ltd., Greener Grass Production Co., Ltd., Taiwan Mobile Co., Ltd.
Thể loạiHình sự trinh thám, tâm lý
  • 150 lượt xem
Link xem Trò chơi nạn nhân
Tìm thêm: Phim Đài Loan