Trò chơi tử thần Phim kinh dị Việt Nam

6/10 (1) Lượt xem: 40 Phát hành: CGV VietNam Năm: 23/09/2022 Đạo diễn: Kazuhisa Yusa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trò chơi tử thần phim kinh dị zombie sắp ra mắt của các nhà sản xuất Việt Nam, bộ phim là dự án điện ảnh kết hợp của Nhật Bản và Việt Nam có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Ngô Kiến Huy, Hoàng Yên Chibi, Katleen, Thùy Anh và các diễn viên Nhật Bản.

Phim Trò chơi tử thần là câu chuyện xoay quanh 4 cô gái Việt Nam xinh đẹp được lựa chọn tham gia vào một gameshow của Nhật Bản với giải tưởng lớn lên đến 100.000USD. Các cô gái mỗi người một mục đích khác nhau đã lên đường đên Tokyo, tất cả họ sẽ chung sống trong một ngôi nhà chung cùng huấn luyện viên với quy tắc vô cùng nghiêm ngặt đặt la của chương trình.

Tuy nhiên ngay từ những ngày đầu tiên sống tại nhà chung các cô gái đã gặp phải những chuyện kỳ lạ với những chiếc camera được đặt ở khắp mọi nơi, cùng đó là thấp thoáng những xác sống xuất hiện 1 cách bí ẩn. Đặc biệt giám đốc và cô trợ lý của chương trình cũng có những biểu hiện không cảm xúc như thể đang che giấu điều gì. Cả bốn không nhận ra rằng họ sắp đối mặt với những zombie tàn bạo để đảm bảo mạng sống trở về Việt Nam, đồng thời vạch trần mục đích thật sự của cuộc thi và những người tổ chức.

Trailer phim Trò chơi tử thần

Thông tin thêm phim Trò chơi tử thần

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh, Katleen, v.v
Đạo diễn:Kazuhisa Yusa
Năm phát hành:23/09/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Trò chơi tử thần

Poster phim Trò chơi tử thần
Poster phim Trò chơi tử thần
  • 204 lượt xem
Link xem Trò chơi tử thần