Lưu Quang Chi Thành City of Streamer (2021)

6/10 (1) Lượt xem: 28 Phát hành: WeTV Năm: 2021 Đạo diễn: Kim Thâm

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lưu Quang Chi Thành phim tâm lý ngôn tình Trung Quốc với sự tham gia của cặp đôi nổi tiếng Cảnh Điềm và Hứu Ngụy Châu. Phim Lưu Quang Chi Thành được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Mĩ Bảo đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Phim sẽ được phát sóng vào các ngày thứ 5, 6, 7, 2 tập/ngày.

Phim Lưu Quang Chi Thành là câu chuyện diễn ra ở Thượng Hải nơi có nhà họ Dung nổi tiếng phú quý bậc nhất. Dung Gia Thượng là đại thiếu gia của nhà họ Dung là người lạnh lùng, kiêu ngạo. Phùng Thế Chân là gia sư cho Dung Gia Thượng vì muốn trả thù nhà họ Dung. Từ đó 2 con người này luôn lên âm mưu để hãi hại trả thù nhau, nhưng cũng từ đó mà nảy sinh tình cảm. Phùng Thế Chân và Dung Gia Thượng bị kẹt giữa một bên là báo thù rửa hận, một bên là tình yêu sâu đậm.

Trailer phim Lưu Quang Chi Thành

Thông tin thêm phim Lưu Quang Chi Thành

Thời lượng:45 phút/tập/40 tập
Diễn viên:Cảnh Điềm, Hứa Ngụy Châu, Kinh Siêu, Hải Linh, Mã Văn Viễn
Đạo diễn:Kim Thâm
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Lưu Quang Chi Thành

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 413 lượt xem