Trolls vs Vikings cho Windows 8 Game cuộc chiến sử thi

Tải về

4,5 (2) Megapop Miễn phí 195 Dung lượng: 68,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Trolls vs Vikings là game chiến đấu đưa người chơi vào thế giới sử thi, hòa mình vào cuộc chiến khốc liệt giữa người Trolls và người Vikings cổ xưa.

Trận chiến giữa người Vikings và người Trolls
Trò chơi chiến đấu sử thi Trolls vs Vikings

Trolls vs Vikings là sự kết hợp của rất nhiều dòng game khác nhau, yêu cầu người chơi phải có những tố chất của người lãnh đạo như biết dùng người đúng nơi đúng lúc và tổ chức nguồn lực hợp lý. Khung cảnh sử thi cùng với cuộc chiến kéo dài hơn 30 giờ chơi của game sẽ khiến bạn ngậm ngùi khi cuộc chiến kết thúc. Giao diện cũng như cách chơi khá giống với game nổi tiếng Plants vs. Zombies nhưng cốt truyện khác biệt là điều làm nên nét đặc biệt của game.

Đặc điểm chính của game chiến đấu Trolls vs Vikings

  • 70 level để chinh phục với hơn 30 giờ chơi.
  • 40 nhân vật Trolls với khả năng đặc biệt khác nhau.
  • Bảng xếp hạng để tranh tài với game thủ toàn thế giới.
  • Kết nối với bạn bè qua mạng xã hội.
  • Các cuộc chiến đánh boss thú vị.

Video giới thiệu game chiến đấu Trolls vs Vikings

Giới thiệu game chiến thuật Trolls vs Vikings

Trolls vs Vikings đưa người chơi vào 1 cuộc chiến sử thi giữa hai tộc người Trolls và Vikings. Bạn sẽ đặt chân lên vùng đất Trolls huyền diệu và phải chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược Vikings dã man. Để chiến thắng, người chơi cần phải có khả năng đưa ra các chiến lược phù hợp, đương nhiên không thể thiếu sự hỗ trợ từ các phép thuật màu nhiệm và 1 chút may mắn.

Màn hình giới thiệu ban đầu sẽ mang đến các lựa chọn ngôn ngữ, âm lượng cho âm thanh, kết nối với các tài khoản mạng xã hội hoặc lựa chọn mua các món đồ trong cửa hàng của Trolls vs Vikings. Sau 1 đoạn giới thiệu ngắn, game sẽ chỉ ra bản đồ chiến đấu với hơn 70 level đang chờ đợi người chơi.

Bản đồ trong game và thử thách hàng ngày
Bản đồ với các level trong Trolls vs Vikings

Gameplay của Trolls vs Vikings cũng khá đơn giản. Quân Trolls dàn hàng 1 bên bàn chơi, bên còn lại là quân Vikings. Chạy dọc bên trái màn hình, bạn sẽ thấy danh sách người Trolls để lựa chọn cho những level khác nhau. Tạo thêm những người Trolls mới sẽ khiến bạn tiêu tốn những viên đá mặt trăng nên ngay từ đầu, hãy sử dụng những người Trolls chuyên đào hầm để tìm kiếm đá quý phục vụ cho cuộc chiến dài hơi phía trước.

Người Trolls chuyên đào đá có thể tự phòng thủ khi bị tấn công nhưng nhiệm vụ chính của họ là đào đá quý để phục vụ cho cuộc chiến. Vì thế nên khi đã xây dựng đủ quỹ thì bạn nên tiến hành trang bị vũ khí phòng thủ cho người Trolls với súng bắn cao su hoặc các vũ khí cầm tay khác. Để tấn công người Vikings, người chơi có thể ném đá hoặc bắn những quả cầu lửa. Các công cụ này có thể tìm thấy bên góc phải bàn chơi nhưng chúng đều có giới hạn nên hãy sử dụng thật thông minh.

Chọn người Trolls hợp lý
Chọn và sử dụng người Trolls đúng nơi đúng lúc sẽ là 1 yếu tố giúp bạn chiến thắng

Khi đã xây dựng đủ nguồn đá quý để có thể tạo nhiều người Trolls hơn thì cuộc chiến chỉ đơn giản là sử dụng các vũ khí có sẵn để chiến đấu. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần chọn vũ khí, sau đó chọn vùng muốn tấn công và "khai hỏa". Ở cuối bàn chơi, game cũng sẽ mang đến con số người Vikings đã bị tiêu diệt. Nếu chiến thắng, bạn sẽ được thêm vàng và còn có cơ hội đạt được thẻ thần kì để mở khóa thêm những người Trolls mới. Game sẽ mang tới tất cả 40 người Trolls khác nhau và mỗi người đều có những khả năng khác nhau. Ví dụ như Zombie Trolls có thể trồi lên từ dưới đất để hạ người Vikings hay Magical Trolls có thể bắn ra các luồng ánh sáng chết người.

Khả năng bắn ánh sáng chết người của Magical Trolls
Mỗi người Trolls sở hữu 1 năng lực khác nhau

Bên cạnh khả năng truy cập vào bảng xếp hạng online, bạn cũng có thể xem danh sách phần thưởng mình đã đạt được trong game cũng như kết nối với tài khoản mạng xã hội của mình. Game cũng có các thử thách hàng ngày hiển thị phía trên cùng của bản đồ để kiếm thêm vàng.

Hiệu ứng trong game được trau chuốt khá kĩ và gameplay cũng không hề đơn giản khi bạn bước vào các level cao hơn. Trolls vs Vikings chính là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game phòng thủgame chiến đấu. Game còn đòi hỏi người chơi phải sử dụng chiến thuật phù hợp, biết lựa chọn sử dụng người Trolls sao cho "đúng người đúng lúc" để dành được chiến thắng cuối cùng.

Nguyễn Thúy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68,6 MB
  • Lượt xem: 239
  • Lượt tải: 195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm