Trọng Tử Phim mới của Dương Siêu Việt

10/10 (2) Lượt xem: 104 Phát hành: VieON Năm: 02/2023 Đạo diễn: Lưu Quốc Huy

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trọng Tử (hay tên khác Trùng Tử) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp, tình cảm, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thục Khách, do Lưu Quốc Huy làm đạo diễn. Bộ phim sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng xem phim trực tuyến Vieon.

Nội dung của phim Trọng Tử, xoay quanh câu chuyện của là một cô nàng tên Trọng Tử (Dương Siêu Việt đóng), khi còn nhỏ đãc lưu lạc đầu đường xó chợ. Xuất thân ăn mày nhưng cô bé có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Nhưng do bản thân cô lại là người sinh ra sát khí, tố chế dễ bị nhập ma hơn là tu đạo. Vì vậy mà sư phụ của cô, Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê thủ vai) đã không dạy cho cô bất kỳ pháp thuật nào, để tránh gây họa trong tương lại. Tuy nhiên, người ta phát hiện được rằng Trọng Tử là con gái của ma tôn Nghịch Luân. Những kẻ đứng đầu giới tu tiên đã giết chết Trọng Tử để ngăn ngừa ma cung trỗi dậy, dù bản thân cô vẫn chưa làm điều gì sai.

Sau khi, Trọng Tử đầu thai, thì Lạc Âm Phàm sớm đã nhận ra cô và âm thầm che đạy sát khi trong linh hồn của cô, hy vọng có khả năng giúp cô lớn lên an lành ở kiếp sau. Những không ai ngờ được, những chuyện này đã đẩy Trọng Tử sa vào ma đạo. Trong cuộc đời mang mệnh khổ của mình, Trọng Tử vẫn gặp gỡ nhiều người muốn bảo vệ cô. Đó là sư huynh Tần Kha, thiếu cung chủ Thanh Hoa Trác Hạo, Ma tôn Vạn Kiếp Sở Bất Phục. Nhưng dù vậy, người cô yêu nhất, và cũng oán nhất, là sư phụ Lạc Âm Phàm.

Trailer phim Trọng Tử

Thông tin thêm phim Trọng Tử

Thời lượng:40 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:

Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê, Đặng Vi, Mã Văn Viễn, Cao Hàn, Uông Trác Thành, Lý Đại Côn, Lâm Tư Ý...

Nhà sản xuất:Lí Đan
Đạo diễn:Lưu Quốc Huy
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Trọng Tử

Poster phim Trọng Tử
Poster phim Trọng Tử
  • 1.374 lượt xem
Link xem Trọng Tử
Link Truy cập chính thức: