Cô gái báo thù 3 I Spit on Your Grave 3: Vengeance is Mine (2015)

5.5/10 (4) Lượt xem: 67 Phát hành: Anchor Bay Films Năm: Tháng 10 năm 2015 Đạo diễn: R.D. Braunstein

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô gái báo thù 3 (I Spit on Your Grave 3: Vengeance is Mine) là phim tâm lý kinh dị của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Cô gái báo thù 3 là phần phim kế tiếp của Cô gái báo thù 2 nhưng sẽ là câu chuyện nối tiếp của Cô gái báo thù 2010 được đạo diễn bởi R.D. Braunstein. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Sarah Butler, Michelle Hurd, Harley Jane Kozack, Jennifer Landon, Gabriel Hogan, Doug McKeon.

Nếu bạn đã xem phần 1 của loạt phim Cô gái báo thù chắc hẳn vẫn còn ám ảnh bởi những màn cưỡng hiếp ghê rơn của những tên đốn mạt vỡi nữ nhà văn Jennifer. Phim Cô gái báo thù 3 sẽ tiếp tục câu chuyện về Jennifer, sau những gì xảy ra trong Jennifer được đưa đến 1 trung tâm điều hành đường dây nóng hỗ trợ phụ nữ dưới cái tên mới - Angela Jitrenka. Tại đây cô đã kết thân với 1 đồng nghiệp nữ Marla và cả 2 cùng nhau thu thập các chứng cứ liên quan đến những vụ cưỡng hiếp.

Tuy nhiên không lâu sau đó Marla đã bị chết 1 cách oan uổng không rõ nguyên nhân. Cảnh sát không tiếp tục điều tra và Jennifer đã âm thầm tìm hiểu mọi chuyện cũng như lập ra một âm mưu trả thù cho bạn mình. Những gì diễn ra sau đó cũng cũng sẽ rất kinh hoàng, hàng loạt cái chết cùng những âm mưu đen tối được vạch ra và kết thúc là cái chết bi thảm của Jennifer.

Trailer phim Cô gái báo thù 3 - I Spit on Your Grave 3

Thông tin thêm phim Cô gái báo thù 3

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Sarah Butler, Michelle Hurd, Harley Jane Kozack, Jennifer Landon, Gabriel Hogan, Doug McKeon
Nhà sản xuất:Lisa Hansen, Paul Hertzberg
Đạo diễn:R.D. Braunstein
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim I Spit on Your Grave 3: Vengeance is Mine

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.008 lượt xem