Tru Tiên H5 Game nhập vai kiếm hiệp trực tuyến

Truy cập

3 (1) GOSU Miễn phí 224 Ngày:

Tru Tiên H5 là game kiếm hiệp chính tông online đang rất hot trên thị trường hiện nay. Game Tru Tiên H5 sẽ đưa bạn đến với một siêu phẩm Tru Tiên đích thực kể về hành trình hồi sinh Bích Dao trong huyền thoại. Tải game Tru Tiên H5 để bắt đầu hành trình hồi sinh nhân vật Bích Dao đã tan biến lúc gặp nạn dưới thạch thất.

Game kiếm hiệp online
Game kiếm hiệp online

Game Tru Tiên H5 mang đến 3 môn phái với giới tính cố định, bạn sẽ lựa chọn nhập môn: Thanh Vân, Hợp Hoan và Phần Hương theo lựa chọn. Mỗi môn phái sẽ mang những đặc trưng cũng như kỹ năng riêng biệt tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho sự lựa chọn của người chơi.

Chơi game Tru Tiên H5
Chơi game Tru Tiên H5

Khi đạt đến ngưỡng trong quá trình tu luyện nhân vật sẽ được tiến hành chuyển sinh để nâng cao lực chiến, đồng thời mở khóa Đạo hữu cũng các tính năng phát triển khác cho nhân vật. Sẽ có 2 vị trí Đạo Hữu được mở khóa để đồng hành chiến đấu cùng nhân vật chính của bạn là Thiên Âm và Quỷ Vương với vũ khí tương ứng là Thần Thương và Đồ Đạo.

Chơi game trực tuyến
Chơi game trực tuyến

Có rất nhiều phương thức nâng cao lực chiến cho nhân vật thông qua Trang bị, Cường hóa, Tọa kỵ, Pet, Pháp bảo, Kinh mạch, vv để người chơi có được lựa chọn riêng cho mình. Bên cạnh đó Tru Tiên H5 không phải là tựa game treo máy đánh quái nhưng sẽ mang đầy đủ các tính năng cơ bản nhất của dòng game MMORPG đang hot hiện nay. Truy cập Tru Tiên H5 ngay để bắt đầu hành trình hồi sinh Bích Dao và viết nên cái kết viên mãn cho cặp đôi Bích Dao - Tiểu Phàm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 630
  • Lượt tải: 224
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Tru Tiên H5 H5

Tham khảo thêm