Đấu Ma Truyền Kỳ H5 Game nhập vai tiên hiệp trực tuyến

Truy cập

5 (3) GTV Miễn phí 687 Ngày:

Đấu Ma Truyền Kỳ H5 là game nhập vai cổ điển đa nền tảng vừa chính thức mở Alpha Test. Game Đấu Ma Truyền Kỳ H5 sẽ đưa bạn đến với vùng đất thiêng nơi đang bị trấn giữ bởi những con quái vật nghìn năm tuổi. Tải game Đấu Ma Truyền Kỳ H5 để bắt đầu cuộc chiến cứu rỗi vùng đất của chúa.

Game nhập vai tiên hiệp trực tuyến đa nền tảng
Game nhập vai tiên hiệp trực tuyến đa nền tảng

Nếu bạn bắt đầu thấy chán chơi game nhập vai mobile thì Đấu Ma Truyền Kỳ H5 sẽ là tựa game thay thế mới nhẹ nhàng mang đến những hoài niệm về dòng game nhập vai kinh điển như Võ lâm truyền kỳ, Chinh đồ, Phong trần, vv. Chúng ta cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian cài đặt mà có thể chơi game ngay trên trình duyệt web.

Tạo hình nhân vật phong cách châu Âu
Tạo hình nhân vật phong cách châu Âu

Trong game Đấu Ma Truyền Kỳ H5 chúng ta sẽ trở thành những chiến binh dũng cảm chiến đấu để lấy lại sự bình yên cho vùng đất thiêng. Bạn sẽ lựa chọn gia nhập 1 trong 3 lớp nhân vật: Chiến Sĩ, Pháp Sư và Đạo Sĩ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng biệt cùng vũ khí, trang bị đặc trưng.

Tuy mang đậm chất tiên hiệp cổ điển nhưng game Đấu Ma Truyền Kỳ H5 lại sở hữu những tạo hình nhân vật trong game lại ảnh hưởng rất lớn bởi phong cách thần thoại Châu Âu. Ngoài ra với tông màu tối hơi u ám sẽ khiến các game thủ nhớ ngay đến siêu phẩm Diablo 2 rất được yêu thích trước đây.

Game Đấu Ma Truyền Kỳ
Game Đấu Ma Truyền Kỳ

Gameplay của Đấu Ma Truyền Kỳ H5 khá đơn giản nhưng vẫn mang đầy đủ các tính năng của 1 tựa game nhập vai truyền thống, các hoạt động luyện cấp dàn trải ở nhiều cấp độ. Để nhanh chóng nâng cấp lực chiến cho nhân vật bạn phải nghiên toàn bộ hệ thống kỹ năng, kinh mạch, nội công, ảo hóa, cường hóa, chuyển sinh, thần khí, vv.

Dĩ nhiên game Đấu Ma Truyền Kỳ H5 cũng không thể thiếu được đấu trường PK đầy kịch tính đặc trưng của dòng game MMORPG. Bên cạnh đó các game thủ có thể tự do thách đấu với các đối thủ ở map dã ngoại, mỏ khoáng, săn Boss thế giới, vv.

Game nhập vai online
Game nhập vai online

Các hoạt động tổ đội chiến đấu quy mô khác như: Bang chiến, Thế lực chiến, Giải đấu liên server, vv cũng đều sẽ xuất hiện khi game thủ đạt đến một cấp độ nhất định. Các game thủ vẫn có thể thoải mái cày cuốc như luyện cấp cày ải, săn boss kiếm đồ, vv đầy hấp dẫn cũng như nâng cao sự gắn kết của cộng đồng game online Đấu ma Truyền Kỳ.

Đấu Ma Truyền Kỳ H5
Đấu Ma Truyền Kỳ H5

Chắc chắn Đấu Ma Truyền Kỳ H5 sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để có thể trải nghiệm những điều đặc sắc - ấn tượng nhất của dòng game nhập vai cổ điển. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game online như vậy thì Đấu Ma Truyền Kỳ H5 chính là đề xuất tuyệt vời nhất ở thời điểm này dành cho bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.611
  • Lượt tải: 687
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm