Truck Driver GO cho iOS 1.0.4 Game mô phỏng lái xe tải chân thực

Tải về

3 (1) SOEDESCO Miễn phí 05

Truck Driver GOgame mô phỏng lái xe tải, nơi sẽ có trải nghiệm cầm lái những chiếc xe chở hàng cực kỳ thực tế. Không giống như các trò chơi lái xe tải khác trên Android chỉ tập trung vào điều khiển xe trên đường, Truck Driver GO được xây dựng với cốt truyện thú vị, nghĩa là bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ theo câu chuyện hấp dẫn.

Tùy chỉnh chiếc xe tải của bạn theo ý thích trong game Truck Driver GO
Tùy chỉnh chiếc xe tải của bạn theo ý thích trong game Truck Driver GO

Tính năng nổi bật của game Truck Driver GO cho iOS

Kế thừa công việc kinh doanh của cha

Cảnh đầu tiên khi bước vào game Truck Driver GO sẽ tiết lộ lý do tại sao nhân vật chính lại trở thành tài xế lái xe tải. Sau cái chết của cha mình, anh ấy cần sự giúp đỡ của bạn để duy trì công việc kinh doanh của người cha. Để làm được điều này, gamer chỉ cần hoàn thành hàng chục tuyến đường trong thế giới 3D này, trải nghiệm vận tải thực tế.

Chuyển đổi góc nhìn từ trong cabin hoặc bên ngoài xe tải
Chuyển đổi góc nhìn từ trong cabin hoặc bên ngoài xe tải

Chú ý mọi thứ xung quanh

Trong game Truck Driver GO, bạn có thể chọn các cách điều khiển khác nhau khi sử dụng các nút trên màn hình điện thoại. Hãy nhớ rằng, gamer sẽ phải sử dụng khá nhiều yếu tố để tận dụng tối đa sức mạnh máy móc của mỗi chiếc xe tải. Ngoài ra, bạn thường sẽ cần phải thay đổi góc máy ảnh để xem một số yếu tố nhất định của xe và quan sát môi trường xung quanh chi tiết hơn.

Game có vô vàn nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần thực hiện
Game có vô vàn nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần thực hiện

Lái xe mà không làm hỏng xe

Người chơi có thể tùy chỉnh xe tải của mình bằng cách thêm các bộ phận giúp tăng cường diện mạo cho đội xe. Lái xe cẩn thận để bảo vệ phương tiện toàn vẹn, bao gồm ngăn không để xảy ra va chạm. Nhưng đôi khi việc lái xe dưới trời mua sẽ khiến việc đảm bảo an toàn trở nên khó khăn hơn.

Hãy tải game Truck Driver GO miễn phí về máy và giúp tài xế xe tải này thực hiện ước mơ của người cha quá cố. Mua xe tải mới và tận dụng tối đa đội xe của bạn bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và đưa từng loại hàng hóa đến đích thật suôn sẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 244,3 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Truck Driver Go

Liên quan, thay thế