TrueUpdate 3.7 Tự động cập nhật phần mềm

Tải về

3 (1) Indigo Rose Software Dùng thử 40 Dung lượng: 18,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

TrueUpdate là một giải pháp toàn diện dành cho các nhà phát triển phần mềm và quản trị viên IT khi muốn tích hợp khả năng cập web và phát hiện bản vá lỗi tự động vào các ứng dụng của họ. Không giống như các dịch vụ host khác khi mà công nghệ cập nhật vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn, TrueUpdate được thiết kế đặc biệt để cung cấp toàn quyền kiểm soát tất cả các giai đoạn của quá trình cập nhật.

TrueUpdate

Một số tính năng đáng chú ý:

Cấu hình hệ thống “Check for Update”

Các khía cạnh của TrueUpdate hoàn toàn có khả năng tùy chỉnh, từ giao diện người dùng cho tới mọi thông tin chi tiết liên quan đến quá trình cập nhật. Nó sẽ giúp bạn quản lý tường lửa, máy chủ proxy, mạng doanh nghiệp và các cài đặt phần mềm. Bạn sẽ không tìm thấy một giải pháp nào linh hoạt và mạnh mẽ hơn thế.

TrueUpdate có thể được cấu hình để làm việc trong mọi tình huống và theo cách mà nhà phát triển và công ty của họ muốn hơn là phải sử dụng một hệ thống cập nhật chung chung.

Nhanh chóng tích hợp vào phần mềm của bạn

TrueUpdate dễ dàng tích hợp vào phần mềm của bạn và cung cấp các tùy chọn tùy biến và độ linh hoạt. Bên cạnh đó, ứng dụng này hoàn toàn nhỏ gọn, được tối ưu hóa. Không yêu cầu bổ sung thêm thành phần hay thư viện nào để phân bổ, nhờ đó làm cho nó rất dễ triển khai.

Trình thuật sĩ dự án sẽ hỗ trợ bạn thực hiện toàn bộ quá trình, do đó giúp xác định phiên bản tập tin, cấu hình vị trí tải, xây dựng ứng dụng TrueUpdate tùy chỉnh và tải thông tin lên máy chủ của bạn.

Sử dụng ngôn ngữ kịch bản dễ sử dụng

Ngay khi TrueUpdate được cài đặt trên máy tính, bạn sẽ có mọi thứ mà mình cần để đảm bảo rằng hệ thống luôn được cập nhật những bản vá lỗi phần mềm mới nhất. Nó có thể được sửa chữa và cấu hình liên tục từ máy chủ trung tâm để thực hiện bất kỳ thay đổi hệ thống nào mà bạn cần.

Ngôn ngữ kịch bản của chương trình cung cấp hơn 250 chức năng ở cấp độ cao để xử lý mọi thứ từ chỉnh sửa registry, sao chép tập tin cho tới việc tương tác với kịch bản của máy chủ web và nhiều hơn nữa. Nó có thể xử lý hầu hết yêu cầu phức tạp của bạn.

Sử dụng các giao thức máy chủ web tiêu chuẩn (HTTP, FTP)

Bất kỳ tổ chức nào cũng có thể triển khi các phần mềm được kích hoạt TrueUpdate bằng cách sử dụng một máy chủ web tiêu chuẩn. Nhờ sử dụng các giao thức đáng tin cậy như: HTTP, HTTPs và FTP, nó có thể hoạt động tốt trên bất kỳ nền tảng máy chủ nào. Không yêu cầu cài đặt các phần mềm và phần cứng chuyên dụng hay đắt tiền.

Giao diện người dùng tùy chỉnh

Bạn có thể kiểm soát giao diện người dùng. Một thư viện chứa hơn 20 màn hình khác nhau và một hệ thống hình nền đồ họa hoàn chỉnh sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát giao diện người dùng. Ngoài ra, còn dễ dàng cấu hình mọi thứ từ phông chữ, biểu ngữ cho tới đồ họa, màu sắc, vv. Bên cạnh đó, TrueUpdate còn hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18,7 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm