Tuneskit Apple Music Converter cho Mac 1.2.5 Phần mềm phá mã DRM cho Apple Music

Tải về

3 (1) TunesKit Tính phí 09 Dung lượng: 3,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên

Apple Music Converter cho Mac là phần mềm phá mã DRM cho các file nhạc M4P trên Apple Music và chuyển đổi chúng sang nhiều định dạng âm thanh nghe được trên các thiết bị khác nhau mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng.

Giao diện phần mềm Apple Music Converter cho Mac
Giao diện phần mềm Apple Music Converter cho Mac

Apple Music là dịch vụ nhạc số có lượng người dùng đông đảo tương đương với Spotify, Tidal và Pandora trên thị trường stream nhạc. Dịch vụ này luôn cập nhật những bài hát mới, độc quyền và hot nhất trên thị trường với chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, hạn chế của những bản nhạc trên Apple Music thường được mã hóa DRM để bảo vệ bản quyền kỹ thuật số cho nghệ sĩ và nhà phát hành. Vì thế, ngoài thiết bị của Apple ra thì bạn khó có thể nghe những bản nhạc ưa thích của mình trên các thiết bị khác. Để làm được điều đó, bạn cần đến giải pháp của một phần mềm trung gian phá mã DRM. Sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực này phải kể đến đó là TunesKit Apple Music Converter cho Mac

Tính năng chính của phần mềm phá mã DRM chuyên nghiệp TunesKit Apple Music Converter cho Mac

Phá mọi mã bản quyền kỹ thuật số trên Apple Music

TunesKit Apple Music Converter cho Mac là phần mềm tiện ích giúp người dùng toàn quyền kiểm soát các file nhạc đã mua trên Apple Music. Với thuật toán đặc biệt được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng loại bỏ hoàn toàn DRM của mọi ca khúc trên Apple Music và các bài hát đuôi M4P lỗi thời chỉ bằng vài thao tác nhấp chuột đơn giản.

 Thêm file nhạc và tiến hành chuyển đổi hàng loạt
Thêm file nhạc và tiến hành chuyển đổi hàng loạt

Chuyển đổi file nhạc M4P mã hóa DRM sang MP3, AAC, WAV, M4A, M4B và FLAC

Công nghệ giải mã DRM tân tiến của phần mềm này cho phép người dùng thu lại trực tiếp các bản nhạc trên Apple Music, cùng lúc chuyển đổi các bài hát, album hay toàn bộ danh sách nhạc dạng M4P bị mã hóa sang các định dạng âm thanh phổ thông nhất hiện nay bao gồm MP3, AAC, WAV, M4A...

Chọn định dạng nhạc để TunesKit Apple Music Converter cho Mac chuyển định dạng nhanh chóng
Chọn định dạng nhạc để TunesKit Apple Music Converter cho Mac chuyển định dạng nhanh chóng

Lưu trữ nguyên vẹn ID tag và metadata file nhạc

Tính năng bẻ khóa DRM thông minh của TunesKit Apple Music Converter cho Mac không những chuyển đổi tập tin nhanh chóng mà còn giữ nguyên chất lượng âm thanh ban đầu. Bên cạnh đó, ID tag và các thông tin liên quan đến file nhạc đó, bao gồm: nghệ sĩ, số đĩa, nhạc sĩ, album, năm, số bài hát, thể loại, trang bìa... đều sẽ được lưu giữ trong các tập tin chuyển đổi sang MP3 và AAC.

Nghe nhạc của Apple Music ngoại tuyến trên mọi thiết bị

Nhờ tính năng chuyển đổi nhạc tiện ích kể trên, người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng những bản nhạc chất lượng cao đã mua trên Apple Music trên mọi thiết bị nghe nhạc khác như Samsung, LG, Motorola, Sony, Lenovo, Zune, máy nghe nhạc MP3, thiết bị Android, cũng như iPhone, iPad, iPod... ngay cả khi đã huỷ đăng ký trên dịch vụ thuê bao nhạc số này.

Chuyển đổi file hàng loạt với chất lượng cao

Nhờ công nghệ tăng tốc mã hóa cao cấp, TunesKit Apple Music Converter cho Mac tự hào với tốc độ chuyển đổi siêu nhanh lên tới 30X, vượt xa mọi phần mềm chuyên dụng tương tự khác. Đặc biệt hơn, nó cũng hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc, tiết kiệm một lượng thời gian đáng kể cho người dùng.

Cài đặt dễ dàng và miễn phí nâng cấp

Quá trình cài đặt phần mềm nhanh gọn và tuyệt đối an toàn. Nó không đòi hỏi người dùng cài thêm phần cứng hay ổ đĩa ảo. Nếu mua trọn bộ sản phẩm, khách hàng sẽ được miễn phí nâng cấp trọn đời sản phẩm. Và bạn không cần phải lo lắng về khả năng tương thích của chương trình vì nhà phát triển đã nâng cấp để nó sử dụng được trên mọi hệ điều hành MacOS và iTunes mới nhất.

Với tất cả tính năng tuyệt vời trên, TunesKit Apple Music Converter đã chứng tỏ là công cụ mạnh mẽ trong việc bẻ khóa DRM và chuyển đổi file nhạc mạnh mẽ. Nếu bạn dùng Apple Music, thì chắc chắn không thể bỏ lỡ phần mềm tuyệt vời này.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,7 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm