Turn It! 1.1 Game miễn phí xoay gạch cho máy tính & Windows Phone

Tải về

3 (1) DOIT Studio Miễn phí 17 Dung lượng: 39,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Turn It là game đơn giản nhưng mang tính thử thách cao. Mục tiêu mà người chơi cần thực hiện là xếp chồng vô số các ô gạch lát thay đổi hướng liên tục.

Giao diện chính xuất hiện khi chơi game vui miễn phí Turn It cho máy tính và Windows Phone
Giao diện chính xuất hiện khi chơi game vui miễn phí Turn It cho máy tính và Windows Phone

Để sống sót khi chơi game vui miễn phí cho máy tính và Windows Phone Turn It, người chơi cần phải xoay màn hình để thay đổi vị trí của các ô gạch lát, cố gắng xếp chồng chúng lên nhau. Căn thời gian chuẩn xác để xoay màn hình là việc chính mà người chơi cần làm và chỉ cần chậm trễ một chút thôi là đủ để khiến trò chơi kết thúc.

Turn It! là game vui miễn phí cho Windows Phone và máy tính có các nút điều khiển đơn giản và đồ họa dễ nhìn. Độ khó của game này thỉnh thoảng khiến người chơi phải vò đầu bứt tóc nhưng cũng không đến nỗi quá khó. Càng thất bại nhiều lần, bạn sẽ càng muốn chơi tiếp để chứng tỏ rằng game Windows 10 này chưa khiến mình phải bung hết sức.

Trình đơn của game vui cho máy tính và Windows Phone Turn It trông không phức tạp. Người chơi sẽ nhìn thấy tổng số viên ngọc ở phía trên cùng màn hình và giao diện cho thấy các nút điều khiển xoay ở phía dưới cùng màn hình. Người chơi chỉ cần bấm trên màn hình để bắt đầu chơi game Turn It.

Tùy chỉnh một số thiết lập của game vui miễn phí Turn It cho máy tính và Windows PhoneTùy chỉnh một số thiết lập của game vui miễn phí Turn It cho máy tính và Windows Phone

Trong phần giao diện chính của game, người chơi sẽ nhìn thấy nhiều ô gạch lát có màu sắc khác nhau nằm dọc theo phía dưới cùng, phía trên cùng và các bên của màn hình. Nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện là xoay màn hình để đặt các ô gạch lát đó vào vị trí nằm ngang dưới cùng màn hình. Khi được đặt vào vị trí đó, từng ô gạch lát sẽ được xếp chồng lên nhau. Càng nhiều ô gạch lát được xếp thì người chơi càng kiếm được nhiều điểm.

Người chơi sẽ xoay màn hình game bằng cách nhấp vào màn hình. Nếu nhấp sang trái thì màn hình sẽ xoay sang trái, nếu nhấp sang phải thì màn hình sẽ xoay sang phải và nếu bấm vào chính giữa màn hình thì sẽ lật hoặc xoay màn hình 180 độ. Trên các máy tính Windows 10 không sử dụng tính năng cảm ứng, người chơi sẽ bấm vào các phím mũi tên trên bàn phím để điều khiển. Càng chơi game lâu dài thì tốc độ của game càng tăng lên. Game này chơi theo kiểu vô tận cho đến khi người chơi tính sai và xếp ô gạch lát không thành công.

Khi thất bại trong việc xếp ô gạch lát, người chơi sẽ nhìn thấy trình đơn phụ bao gồm các tùy chọn như xem thiết lập của game, video quảng cáo, bảng xếp hạng trực tuyến và chia sẻ game. Ngoài ra thì còn có tùy chọn quay trở lại game để cố gắng vượt số điểm đạt được trước đó.

Sử dụng các tính năng xã hội của game vui miễn phí Turn It cho máy tính và Windows Phone
Sử dụng các tính năng xã hội của game vui miễn phí Turn It cho máy tính và Windows Phone

Trong quá trình chơi game vui cho Windows Phone và máy tính Turn It, người chơi có thể thu thập nhiều kim cương để dần dần mở khóa các màu sắc và kiểu thiết kế mới cho các ô gạch lát. Người chơi có thể xem lại các kiểu thiết kế gạch lát đã mở khóa và có sẵn trong phần thiết lập của game Turn It. Hơn thế nữa, nếu cần tăng số lượng kim cương một cách dễ dàng thì có thể xem các video quảng cáo.

Game vui miễn phí cho máy tính và Windows Phone Turn It đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ. Chỉ cần rời mắt khỏi màn hình một chút thôi là đủ để thất bại. Dù cách điều khiển trong game này đơn giản nhưng trong giây phút luống cuống, người chơi có thể bị lẫn lộn bên trái và bên phải. Người chơi cần tính toán thời gian thật chính xác khi xoay các ô gạch lát nếu không sẽ bị lỡ nhịp.

Trong quá trình chơi game vui Turn It, banner quảng cáo sẽ biến mất để người chơi không khó quan sát. Thỉnh thoảng người chơi sẽ nhìn thấy video quảng cáo xuất hiện giữa các ván chơi nhưng không nhiều đến mức khó chịu. Người chơi có thể thanh toán trong game với $0,99 để gỡ bỏ quảng cáo.

Tóm lại, Turn It là một game Windows 10 tuyệt vời dành cho những ai ưa thích các game khó đòi hỏi khả năng căn thời gian và phản ứng hoàn hảo. Game này mang tính gây nghiện khá cao. Người chơi có thể bất chợt nhận ra rằng mình đã liên tục bấm vào nút chơi lại chỉ để chứng tỏ rằng mình có thể đạt được số điểm có 2 chữ số. Game này không quá gây nghiện đối với một số người chơi vì có độ khó tương đối nhưng sẽ là một game phải chơi đối với nhiều người khác. Bạn có thể tải Turn It miễn phí trên Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39,4 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm