TurtleStrike for Android 1.7 Game rùa bắn nhau trên biển

Tải về

2,3 (4) eeGon Miễn phí 176 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.x and up

Hãy cùng tham gia chiến đấu để giành giải thưởng. Tham dự vào một cuộc đấu với mức phí tham dự nhỏ và đánh bại bạn bè hoặc những đối thủ sừng sỏ khác trong game TurtleStrike for Android.

Trò chơi này bao gồm những trận chiến giữa những chú rùa được trang bị vũ khí, được sắp xếp thành 3 đội hình mỗi bên. Mỗi đội hình lại được sắp xếp như một đơn vị và bạn chỉ có 3 đơn vị để quản lý, vậy nên trò chơi này có nhịp độ nhanh. Những chiếc thùng phuy nổi có chứa chất nổ và chất thải độc hại kết hợp cùng những địa hình phức tạp như các hòn đảo và lưới đánh cá nhằm cản trở nỗ lực tiếp cận của bạn với đối thủ. Giữa các trận chiến, TurtleStrike lại có một vài lựa chọn tùy biến nhẹ.

TurtleStrike for AndroidTurtleStrike for Android

Người chơi có thể tùy biến hình dáng và kích thước của đội hình trước khi tham gia vào trận chiến. Mỗi một chú rùa lại có một bộ cùng loại: chọn vũ khí tên lửa, ngư lôi, áo giáp cùng một siêu vũ khí được triển khai trực tiếp bởi tướng quân. Do khởi đầu chỉ có một vài lựa chọn nên bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu trò chơi của mình. Các chú rùa sẽ được đưa ra một chiến trường hải quân nhỏ, cung cấp đủ chỗ để thao diễn. Mỗi lượt bao gồm một giai đoạn lên kế hoạch trong vòng 30 giây, trong đó bạn có thể ra lệnh cho mỗi đội hình sử dụng khiên chắn, bắn tên lửa hoặc ngư lôi hoặc di chuyển cũng như triển khai siêu vũ khí. Sau khoảng thời gian lên kế hoạch hết, nước đi tất cả người chơi sẽ đồng thời diễn ra.

Vũ khí và áo giáp mới được mở khóa bằng 2 loại tiền khác nhau, AP và eeGons. AP không dùng để chi tiêu và bạn kiếm chúng trong từng trận chiến và dùng để hoàn thành những tác vụ trong game như chặn một vài vụ tấn công hoặc tiêu diệt nhiều đối thủ rùa khác trong một vòng. Do không thể mua AP, vậy nên nhà cung cấp mở ra một loạt các lựa chọn phụ thuộc vào lượng thời gian đã chơi. eeGons được mong đợi có thể mua những lựa chọn mà AP không thể mở khóa và có thể mua bằng tiền thật hoặc kiếm ngay trong mỗi trận chiến. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng với người chiến thắng.

Do 30 giây là một khoảng thời gian ngắn để thực hiện 3 hoặc 4 việc, người chơi sẽ không có cơ hội xem lại những nước đi của mình hoặc tìm kiếm giải pháp thay thế. Hầu như, bạn chỉ việc thử nhiều cú bắn hơn đối thủ. Siêu vũ khí là một nước đi thông minh. Ban đầu, những lựa chọn nguy hiểm nhất giống như con thú không thể kiểm soát được mà bạn bỏ đối thủ về phía sau và hy vọng rằng họ không quay trở lại để làm hại mình. Bên cạnh đó, còn có những nền tảng cố định, có thể giúp người chơi quản lý nước đi, yêu cầu nhiều chiến thuật thay thế để triển khai hiệu quả hơn và tấn công trực tiếp chỉ thực hiện được với những người có level AP cao.

TurtleStrike có thể chứng minh khả năng thu hút người chơi và từ từ hình thành tư duy chiến thuật của họ. eeGon đã thực hiện rất tốt trong việc giảm thiểu những phức tạp thường gây khó người chơi và khiến họ bỏ cuộc giữa chừng trước khi chứng tỏ được khả năng.

TurtleStrike for AndroidTurtleStrike for Android

Tính năng chính:

  • Thu thập vũ khí, rèn luyện kỹ năng: Bom EMP, bom napalm, ngư lôi hay tên lửa? Khả năng tiêu diệt đội khác với RoboTurtle? Cảm giác xử lý khéo léo ngư lôi và láu cá hơn đối thủ của mình. Tất cả đều vô giá.
  • Lượt chơi bình đẳng: Không còn phải chờ qua lượt đối thủ của mình nữa. Trong TurtleStrike, mọi người chơi đều thực hiện lượt chơi của mình cùng lúc. Đây là game tuyệt vời với mưu kế và tốc độ.
  • Điều khiển cảm ứng tự nhiên: Không còn những mũi tên cảm ứng điều khiển giả vốn không thể bì được với chuột và console controller. Trong TurtleStrike chính bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác, không phải là giao diện.
  • Luôn chiến đấu với đối thủ xứng tầm: Bạn cảm thấy chán ngán khi thường xuyên chơi với những đối thủ quá giỏi hoặc quá yếu? Trò chơi này có hệ thống chặn chẽ, sẽ sắp xếp bạn với những đối thủ có kỹ năng hoặc trang bị tương tự.
  • Thử thách bạn bè, tích hợp mạng xã hội: Trong TurtleStrike, bạn bè khác chỉ cách một vài lần chạm. Thử thách bạn bè của mình qua Facebook hoặc trực tiếp ngay trong game. So sánh kết quả của mình và đẩy đội của mình với đội của người khác.
  • Đạt những thành tích cao nhất: Với mỗi loạt sức mạnh thể hiện được trong trận chiến, người chơi sẽ nhận được điểm thưởng. Càng có nhiều điểm thưởng tích lũy được thì lại càng có nhiều vũ khí có thể mở khóa.
  • Không còn phải chờ nữa - trải nghiệm trò chơi trực tuyến tuyệt vời: Trò chơi này không hề bị lag ngay cả trên mạng 3G chậm chạp. Giao tiếp giữa trò chơi với server rất ít, do đó nó hoạt động rất nhanh.

Lam Le

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 176
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.x and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm