Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp

Tải về

Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iPhone game nhập vai miễn phí sắp ra mắt trên App Store. Game Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iOS sẽ đưa bạn đến với một thế giới giang hồ hoàn toàn mới mẻ cùng đồ họa phong cách chibi trẻ trung, dễ thương phù hợp với giới xu hướng hiện nay.

Tính năng đặc sắc của game Tuyệt Thế Kiếm Vương

  • Thế giới kiếm hiệp rộng lớn, thỏa sức khám phá
  • Tự do chuyển chức, chuyển sinh với 6 hệ phái chính và 24 nhánh chuyển chức, tự do thay đổi tùy ý
  • Đạo lữ đồng hành, kết bạn tâm giao
  • Tung hoành thế giới Rèn Thần Binh Pháp Bảo, mạnh hóa bản thân
  • Hệ thống chợ liên server, tự do giao dịch, làm chủ cuộc chơi
Game Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iPhone
Game Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iPhone

Game Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iOS mang đến 4 lớp nhân vật bao gồm: Tăng Sương, Lăng Kiếm, Long Ngâm và Nghệ Ly. Mỗi lớp nhân vật sẽ có 6 kỹ năng riêng biệt được chia thành 4 hệ băng thủy hỏa mộc tạo nên sở trường PK của mỗi nhân vật khác nhau.

Game kiếm hiệp Tuyệt Thế Kiếm Vương
Game kiếm hiệp Tuyệt Thế Kiếm Vương

Trò chơi Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iOS vẫn sẽ có những tính năng cơ bản nhất của dòng game MMORPG truyền thống. Tuy nhiên Tuyệt Thế Kiếm Vương VTC cũng sẽ bổ sung thêm những tính năng giúp cho trải nghiệm của bạn thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn.

Tính năng Triệu hồi thần tướng là một trong những tính năng cần nhắc đến đầu tiên, bạn có thể triệu hồi bất cứ thần tướng nào để tham gia trận chiến, mỗi trận đấu sẽ có tối đa 5 thần tướng cùng xuất trận. Phẩm chất của tướng cũng được chia theo thứ tự cấp: R, SR, SR+.

Ngoài ra trong game Tuyệt Thế Kiếm Vương Mobile cũng sẽ cho phép người chơi tham gia giao dịch buôn bán bắt trend thời đại 4.0 khi giao thương không còn truyền thống nữa mà được đẩy lên sàn đấu giá. Bạn có thể thỏa sức trao đổi với người chơi khác để mua hoặc bán các vật phẩm với cái giá siêu hời. Tải game Tuyệt Thế Kiếm Vương cho iOS để sẵn sàng thống lĩnh giang hồ.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế