Twin Moons Game bí ẩn mặt trăng song sinh

Tải về

5 (1) G5 Entertainment Dùng thử 115 Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Twin Moons là câu chuyện về hành trình tìm lại ký ức của một chuyên gia nghiên cứu tại viện nghiên cứu Twin Moons và những thử thách vô cùng bất ngờ mà anh phải vượt qua để khôi phục trí nhớ.

Cốt truyện

Jack - một chuyên gia nghiên cứu tại viện nghiên cứu Twin Moons bỗng nhiên mất trí nhớ sau một tai nạn. Và nếu ai hỏi Jack về bất kỳ điều gì xảy ra cách đây 10 năm trước, chắc chắn rằng anh hoàn toàn không hề có ký ức về chúng. Không một ai biết rõ lý do vì sao Jack lại không thể nhớ, mặc dù sau vụ tai nạn anh hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu bị tổn thương ở não. "Tại sao tôi không thể nhớ? Tại sao? Tại sao?" những câu hỏi này luôn quay cuồng trong đầu Jack. Anh bất lực với chính mình và không muốn tiếp tục sống. Theo lời khuyên của nhiều người, Jack đã quyết định quay trở lại bệnh viện với hy vọng rằng thời gian điều trị ở đó sẽ giúp anh hồi tưởng lại những gì đã xảy ra, biết được mình là ai và từ đâu tới.

Twin Moons

Trong bệnh viện, các bác sỹ và y tá đã giúp đỡ Jack hết mình. Những lời động viên "Hãy nhớ lại đi Jack", "Nhớ lại quá khứ đi Jack".... nhưng tất cả đều bất lực. Jack không thể nhớ và một lần, vị bác sỹ chuyên khoa đã phải thốt lên rằng, không còn gì có thể cứu vãn cho trí nhớ của Jack, ngoại trừ thời gian sẽ chữa khỏi cho tất cả.

Twin Moons

Một ngày, khi đang nằm trên giường, bỗng nhiên Jack nghe thấy một tiếng thì thầm nhẹ nhàng từ một người phụ nữa: "Jack" vọng ra từ sâu, rất sâu trong nhận thức của anh. Trong ranh giới giữa giấc ngủ và cơn mê kéo dài, Jack nhìn thấy một nơi rất tồi tàn. Dường như nó đã từng bị phá hủy rất tàn nhẫn và điều bất ngờ, Jack đã có ý thức về nơi đó.

Jack mừng rỡ vì đã biết nơi sẽ cho anh câu trả lời về quá khứ của mình. Rất nhanh, anh đã thuê một chiếc xe và bắt đầu chuyến hành trình đi đến miền đất lạ. Thế nhưng, khi chiếc xe đang di chuyển một cách bình thường thì bỗng nhiên "Ôi, không, không, chuyện gì đã xảy ra?". Đó chính là tiếng của Jack.

Twin Moons

  • Jack là ai và quá khứ của anh của uẩn khúc gì?
  • Liệu rằng viện nghiên cứu Twin Moons - nơi Jack làm việc có bí ẩn gì và tại sao nó lại mang tên gọi đó - Mặt trăng song sinh?
  • Chuyện gì đã xảy ra trên xe của Jack khi anh quyết định đi theo lời chỉ dẫn của người phụ nữ kỳ lạ?

Nhiệm vụ của người chơi

Tham gia vào Twin Moons, người chơi sẽ lạc vào một câu chuyện rất hấp dẫn, thú vị nhưng cũng không kém phần "ghê rợn'. Bởi lẽ, ngay từ tên gọi, thiết kế hình ảnh, giao diện và nhân vật với hai tông màu chính: trắng và đen cũng đủ khiến người chơi nên "chuẩn bị trước tinh thần" để trải nghiệm.

Twin Moons

Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này là xâu chuỗi các mảnh ghép theo hướng dẫn của chương trình để khám phá các bí ẩn được cất giấu trong căn nhà hoang. Mặc dù, so với nhiều game truy tìm bí mật khác như Great Secrets: Nostradamus, The secret of Leonardo da Vinci - The Forbidden Manuscript hay Ashley Jones And The Heart Of Egypt thì nhiệm vụ mà người chơi đảm nhận không có gì khác biệt. Tuy nhiên, điều làm cho Twin Moons - một sản phẩm mới của G5 Entertainment trở nên độc đáo là ở chỗ người chơi sẽ bị cuốn vào những mối nghi ngờ của nhân vật chính; hàng loạt câu hỏi mà Jack không hề biết câu trả lời; liệu rằng bạn bè, đồng nghiệp và ngay cả vị hôn thê của anh liệu có đáng tin.... Tất cả những nghi vẫn này cũng chính là những câu đố mà Jack đang cần bạn giải đáp. Một câu chuyện cá nhân thôi nhưng nếu giải mã được chúng, kỳ thực bí mật này có thể làm lay chuyển cả thế giới. Liệu bạn có dám gánh vác sứ mệnh?

Twin Moons

Điểm nổi bật của Twin Moons

  • 51 mức chơi với hàng loạt các thử thách rất hóc búa.
  • 20 mini game thách thức tài năng của người chơi.
  • Chinh phục 18 thành tựu trong suốt hành trình.
  • Lựa chọn 2 cách kết thúc nhiệm vụ.
  • Cốt truyện cuốn hút, ly kỳ và nhân vật được xây dựng chân thực.
  • Hình ảnh sắc nét, đồ họa hấp dẫn.

Lưu ý: Để có trải nghiệm đầy đủ mọi tính năng của Twin Moons, người chơi cần phải trả một mức phí nhất định. Hiện nay, tựa game này được bán trên Windows Store với giá 6.99 USD.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm