Tynon Game nhập vai online

Truy cập

3 (4) uCool Miễn phí 105 Ngày:

Tynon là tựa game miễn phí trên trình duyệt với sự kết hợp độc đáo của thể loại game nhập vai RPG và tính chất sử thi trong trò chơi.

Là một sản phẩm của nhà phát hành uCool, Tynon là trò chơi được thiết lập trên các trình duyệt web và Facebook với sự pha trộn độc đáo của tất cả các tính năng của thể loại game nhập vai RPG, PvP và các yếu tố xây dựng theo nguyên bản của một game xã hội. Đồng thời trò chơi được kết hợp thêm tính năng tương tác giữa những người chơi với nhau thông qua mạng xã hội Facebook.

Tynon

Game Tynon được cung cấp miễn phí trên trình duyệt. Cốt truyện của game Tynon được xây dựng chi tiết và hấp dẫn với sự kiện nhà vua và 13 vùng đất bị chiếm giữ bởi các phù thủy bóng đêm, họ đã sử dụng ma thuật làm nhấn chìm vương quốc trong đau khổ, dịch bệnh và thiên tai.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Tynon là phải giúp hiệp sĩ Rosaline cùng một nhóm các chiến binh dũng cảm xây dựng lại vương quốc, chiến đấu chống lại quái vật, khôi phục lại vinh quang cho những vùng đấy bị chiếm giữ, giải thoát thần dân khỏi ách nô lệ.

Cụ thể, là một hiệp sĩ ưu tú, Rosaline phải tham gia vào cuộc hành trình giải cứu vua cha đang nằm trong tay một thuật sĩ tà ác và bảo vệ các vương quốc khỏi ma thuật đen tối.

Với tính năng tương tác, game thủ có thể tranh thủ sự trợ giúp của bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook, họ có quyền chọn lựa nguồn tài nguyên được hỗ trợ từ người chơi khác, và nâng cấp vương quốc của mình với đầy đủ hệ thống, từ quốc phòng đến nông nghiệp. Bên cạnh đó sẽ có hàng trăm nhiệm vụ để người chơi kiếm được nhiều nguồn lực hơn, từ vàng và đá quý để nâng cấp thành phố, áo giáp và các kỹ năng chiến đấu.

Hãy sử dụng tính năng mạng xã hội này để hợp tác và xây dựng, cải thiện, và cá nhân hóa các thị trấn của mình trong Tynon.

Các trận chiến được dàn dựng với đồ họa đẹp chắc chắn sẽ tạo ra cảm giác thú vị cho những game thủ hardcord và những fan hâm mộ trò chơi xã hội đơn giản.

uC

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm