Uber cho iOS 3.266.10002 Gọi taxi Uber nhanh và tiết kiệm từ iPhone

Tải về

3,5 (19) Uber Miễn phí 7.815

Uber for iOS là dịch vụ thuê tài xế riêng và gọi taxi nhanh, tin cậy, miễn phí trên iPhone/iPad. Với nhiều ưu đãi về giá cước và dịch vụ, khi chọn Uber, khách hàng sẽ book taxi nhanh hơn và tiết kiệm chi phí tối đa cho mỗi lần di chuyển.

Uber for iOSUber for iOSUber for iOS

Cập nhật ứng dụng đặt xe taxi Uber mới nhất

Đôi khi bạn không chắc chắn về địa chỉ đích mà mình cần tới nhưng bạn bè của bạn thì lại biết? Phiên bản Uber mới cho phép tìm địa chỉ đến bằng cách đơn giản là nhập tên bạn bè vào thanh địa chỉ đến. Nếu bạn lỡ quên địa chỉ, bạn có thể yêu cầu bạn bè gửi địa điểm cho mình mà không cần thực hiện thủ công là gọi điện hay nhắn tin. Người được đánh dấu vào thanh địa chỉ đến có thể giúp bạn xác nhận địa chỉ cũng như cập nhật thời điểm bạn sẽ đến nơi. Để sử dụng dịch vụ này, trước tiên bạn cần kết nối số liên lạc của mình khi nhập địa chỉ đến và từ đó nhờ giúp đỡ nhanh hơn.

Lưu ý: Bạn có thể nhận được chuyến xe miễn phí lên tới 50.000đ khi sử dụng Uber. Hãy sử dụng mã "myyfzbutue" đăng ký để tận hưởng khuyến mại hấp dẫn này.

Uber là gì?

Ý tưởng của dịch vụ thuê xe này khá đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả. Đặt tình huống bạn muốn đi chuyển đến dạ hội cuối khóa hoặc một sự kiện nào đó, bộ váy áo và khuôn mặt trang điểm khiến việc đi lại bằng xe máy trở nên khá bất tiện. Khi đó, điều người dùng nghĩ đến sẽ là thuê taxi. Nhưng một số người còn muốn nhiều hơn một chiếc taxi. Thứ họ muốn là một chiếc xe sang trọng, cho phép họ thể hiện đẳng cấp của mình. Uber for iOS hoàn toàn có thể cung cấp cho họ điều này, thậm chí với một mức giả phải chăng hơn nhiều so với các dịch vụ thuê xe riêng kèm tài xế khác.

Trong tình huống khác, khi bạn đi nhậu nhẹt lúc nửa đêm, bắt taxi cũng trở thành một điều xa xỉ bởi không phải tài xế nào cũng sẵn sàng phục vụ những khách hàng bợm nhậu hoặc có chăng thì thái độ phục vụ của họ rất tệ hay thậm chí tính giá cắt cổ với khách hàng đó. Trong tình huống này, bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu tải Uber và sử dụng dịch vụ đặt xe giá rẻ này.

Dịch vụ cho thuê xe kèm tài xế này cung cấp nhiều gói khác nhau: từ những chiếc xế hộp lịch lãm đến taxi bình dân với chất lượng phục vụ khá tốt.

Uber trên iPhone/iPad - dịch vụ taxi riêng tại 50 quốc gia

  • Gọi taxi thông qua ứng dụng Uber được cài đặt trên máy iDevice và bắt taxi nhanh chóng trong vòng vài phút. Dịch vụ theo yêu cầu nên bạn không cần đặt chỗ trước, cũng không cần xếp hàng chờ taxi quá lâu.
  • So sánh giá với nhiều loại dịch vụ taxi khác và nhận cước công khai trên ứng dụng. Sử dụng PayPal hoặc dùng thẻ tín dụng cho tài khoản bảo mật của bạn vì vậy không cần tới tiền mặt.
  • Thiết lập địa điểm đón taxi và điểm cuối để tạo lộ trình dễ dàng. Kết nối với lái xe riêng và kiểm tra tiến độ Uber mọi lúc mọi nơi.
  • Ngồi xuống, thư giãn và tới bất cứ đâu bạn muốn. Dịch vụ sẽ gửi Email kèm hóa đơn tới cho bạn khi đến điểm cuối.

Trong giai đoạn thử nghiệm tại TP Hồ Chí Minh, số lượng xe trong hệ thống có thể sẽ giới hạn. Thời gian chờ xe của bạn có thể sẽ lâu hơn bình thường. Nhưng đấy chỉ là vấn đề tạm thời, nhà cung cấp cho biết sẽ tăng nhanh số lượng xe trong hệ thống UBER.

Khách hàng sẽ không cần lo sợ về chi phí khi sử dụng Uber. Tất cả thao tác đều được thực hiện qua thẻ tín dụng của bạn. Người dùng có thể di chuyển bằng taxi của Uber ngay cả khi trong túi không có một đồng.

Tất cả những gì người dùng cần thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị iDevice của mình, tạo tài khoản Uber miễn phí, đăng ký thông tin tài khoản tín dụng của mình và bắt tay vào sử dụng Uber for iOS. Thông tin thanh toán của người dùng sẽ chỉ được sử dụng đến khi di chuyển bằng xe của Uber.

Ngay sau khi đăng nhập Uber thành công, trên màn hình sẽ hiện một bản đồ kèm với đó là vị trí hiện tại của người dùng và vị trí người dùng muốn tài xế đón bạn. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ và thời gian muốn sử dụng phương tiện. Đồng thời, trên bản đồ này cũng hiển thị vị trí của các xe Uber quanh khu vực người dùng.

Thêm vào đó, Uber for iOS cũng cho phép người dùng nhập một điểm đến, chọn loại xe và ước tính chi phí đi lại. Nếu mức giá đó phù hợp với túi tiền của mình thì người dùng chỉ cần nhấn nút và chọn tài xế cho mình. Sau khi đã xác nhận thông tin yêu cầu của bạn, Uber cho iPhone sẽ cung cấp tên tài xế, xếp hạng tài xế, thông tin và biển số xe. Bạn cũng có thể gọi cho tài xế để cung cấp thêm thông tin về địa điểm của mình.

Sau khi đến địa điểm yêu cầu, Uber iOS sẽ gửi email một biên lai về địa chỉ người dùng đã đăng ký đồng thời thông tin thanh toán này cũng sẽ xuất hiện trong ứng dụng.

Điểm đặc biệt về dịch vụ này là người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản Uber là có thể thuê được tài xế cho riêng mình tại hơn 100 thành phố thuộc 30 quốc gia khác nhau.

Hiện tại, dịch vụ này chỉ mới xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên với tốc độ mở rộng và phủ sóng của Uber thì chẳng mấy chốc người dùng Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang... cũng có thể sử dụng Uber.

Tính năng khác:

  • Nâng cấp ứng dụng Uber trên di động để trải nghiệm gọi taxi nhanh hơn, thông minh và mang tính cá nhân hóa cao hơn.
  • Uber mới được cải tiến về tốc độ xử lý lệnh và đơn giản hóa các bước đặt taxi online. Bạn chỉ cần chạm và chạm để gọi xe tức thời.
  • Tập trung và đích đến: khi mở ứng dụng Uber trên di động để gọi xe, Uber sẽ hỏi bạn câu đầu tiên là Where to? bởi vì điểm đến mới là thông tin quan trọng nhất cho 1 lộ trình, đặc biệt khi người dùng đang cần di chuyển gấp và không có nhiều thời gian lựa chọn.
  • Tiết kiệm thời gian với các lối tắt thông minh: để tăng tốc quy trình gọi xe, Uber sẽ tìm hiểu về lộ trình hàng ngày của bạn và đưa ra những gợi ý dựa vào địa điểm bạn đang ở, bạn sẽ đến trong ngày.
  • Xem xét giá cả trước khi khởi hành: dựa vào chi phí trung bình của các chuyến đi trong lịch sử, người dùng có thể so sánh mọi chi phí phụ và tổng số tiền phải thanh toán. Điều này giúp bạn gọi đúng xe cho tùy từng nhu cầu đi lại.
  • Quản lý chuyến đi trong cùng 1 vị trí: Feed chuyến đi cá nhân sẽ cung cấp cho người dùng mọi thông tin về chuyến đi, bao gồm dữ liệu về tài xế và thời gian đến. Dữ liệu này giúp bạn dễ dàng chia tiền khi đi taxi cùng bạn bè hoặc chia sẻ thông tin với người thân nếu cần.
  • Uber đã thay đổi biểu tượng ứng dụng với tông màu đen đơn giản hơn.

Hỗ trợ ngôn ngữ:

Tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Đức, Pháp, Do Thái, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Nga, Tiếng Trung giản thể và phồn thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.266.10002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 272 MB
  • Lượt xem: 8.109
  • Lượt tải: 7.815
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Uber

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm