Ultimate Admiral: Dreadnoughts 1.3.9.9 Game chế tạo tàu chiến chân thực

Tải về

5 (1) Game-Labs Tính phí 113 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Thiết kế tàu chiến theo cách bạn muốn, chỉ huy hạm đội và giành chiến thắng trong cuộc chạy đua vũ trang hải quân trong game mô phỏng Ultimate Admiral: Dreadnoughts!

Thiết kế tàu chiến theo cách bạn muốn trong Ultimate Admiral: Dreadnoughts
Thiết kế tàu chiến theo cách bạn muốn trong Ultimate Admiral: Dreadnoughts

Từ nhà phát hành của Naval Action, Ultimate Admiral: Dreadnoughtsgame chiến tranh hải quân chân thực - mang đến cho bạn cơ hội độc đáo để thiết kế và chế tạo vô số biến thể của các loại tàu chiến, kết hợp với mô hình chiến đấu cực kỳ chuyên sâu và thực tế. Đây là trò chơi dành riêng cho những người quan tâm đến thời đại thiết giáp thế kỷ 20, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thủy chiến tuyệt vời và chân thực.

Thiết kế và chế tạo vô số biến thể của các loại tàu chiến
Thiết kế và chế tạo vô số biến thể của các loại tàu chiến

Tính năng chính của game Ultimate Admiral: Dreadnoughts

Xây dựng tàu chiến

Trở thành kiến trúc sư của các tàu chiến mạnh mẽ, từ tàu phóng lôi nhỏ đến tàu chiến dũng mãnh! Hãy tái tạo những con tàu nổi tiếng, bố trí tháp pháo, sơ đồ thiết giáp, các biến thể tháp để làm mỗi con tàu trở nên độc đáo. Mọi chi tiết thiết kế đều có ảnh hưởng đáng kể đến khả năng chiến đấu của tàu.

Mọi chi tiết đều ảnh hưởng đáng kể đến khả năng chiến đấu của tàu
Mọi chi tiết đều ảnh hưởng đáng kể đến khả năng chiến đấu của tàu

AI mạnh mẽ

Các trận chiến sẽ còn thực tế hơn khi đối thủ phản ứng lại các hành động của bạn. AI của Ultimate Admiral: Dreadnoughts sẽ đánh giá khoảng cách giao tranh tối ưu, sử dụng các nguyên tắc và so sánh hỏa lực của chính nó với tàu của bạn. AI sẽ sử dụng đạn một cách khôn ngoan, khai hỏa khi cần thiết hoặc chuyển đổi loại đạn để tấn công mục tiêuải

Trải nghiệm những trận chiến chân thực trên biển
Trải nghiệm những trận chiến chân thực trên biển

Các trận chiến có thể tùy chỉnh

Hệ thống Custom Battle cho phép bạn thử nghiệm và thưởng thức những trận hải chiến sử dụng các con tàu trong kỷ nguyên công nghệ 1890 - 1940. Ngoài ra, game còn có mục Naval Academy bao gồm 56 tình huống chiến đấu, nơi bạn sẽ phải thiết kế một con tàu hoặc một phi đội để hoàn thành một nhiệm vụ chiến thuật nhất định.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.9.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 250
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ultimate Admiral

Liên quan, thay thế