Ultimate Bowmasters cho iOS 1.0.2 Game bắn tọa độ hài hước

Tải về

3 (1) Playgendary Miễn phí 13

Ultimate Bowmasters là phần mới của game bắn súng giải trí Bowmasters được rất nhiều người yêu thích, tiếp tục mang đến bạn gameplay bắn súng và phiêu lưu, với các nhân vật mới độc đáo và vũ khí đầy màu sắc. Playgendary đã thêm nhiều cấp độ thử thách hơn và những câu chuyện thú vị trong Ultimate Bowmasters để kiểm tra kỹ năng điều khiển và bắn súng của bạn.

Ultimate Bowmasters cho bạn gặp gỡ những nhân vật mới hài hước

Trong chương mới này, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hài hước với lối chơi giải trí, thiết kế ấn tượng và hệ thống nhân vật mới độc đáo. Bên cạnh đó, vũ khí, chế độ chơi, hiệu ứng hình ảnh cũng được đầu tư kỹ lưỡng và liên tục làm mới để mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên. Phần thưởng bạn nhận được từ việc hoàn thành nhiệm vụ cũng rất tuyệt vời.

Tải game Ultimate Bowmasters cho iOS

Gameplay quen thuộc

Trong game Ultimate Bowmasters, bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ thù mới với sức sống bền bỉ. Chúng không chết nhanh chóng sau một cuộc tấn công của bạn. Mức năng lượng mà chúng sở hữu sẽ nhiều hơn những kẻ thù mà bạn gặp trước đây nên chúng rất dai sức và khó bị tiêu diệt. Chúng cũng có hình thù kỳ dị hơn. Vì vậy, bạn cần phải sử dụng vũ khí có tính sát thương cao hoặc tấn công nhiều lần để tiêu diệt chúng.

Đối phương khá khó nhằn nhưng cái chết của chúng mang lại nhiều phần thưởng. Trò chơi đòi hỏi bạn phải căn góc và điều chỉnh sức mạnh hợp lý để hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Khoảng cách giữa bạn và kẻ thù tăng lên theo từng cấp độ, mặc dù bạn không thể di chuyển. Lượng sát thương trong mỗi đòn tấn công sẽ khác nhau tùy thuộc vào vũ khí bạn sử dụng.

Chiến đấu PvP với tính vật lý chân thực

Chế độ siêu máu kiểm tra kỹ năng của bạn

Chế độ siêu máu là một chế độ chơi ấn tượng với nhiều tùy chọn. Mỗi chế độ chơi sẽ có một yêu cầu khác nhau. Điểm độc đáo là chế độ này sẽ mở theo giờ. cứ sau mỗi 12 giờ, bạn có thể tham gia trận chiến trong chế độ này.

Khi chế độ này mở, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại và kiếm nhiều phần thưởng, càng thắng thì phần thưởng càng lớn. Tuy nhiên, bạn phải đối mặt với nhiều kẻ thù để giành chiến thắng trong các lựa chọn này. Hãy chú ý đến năng lượng và khoảng cách của họ trong các trận đấu. Khi bạn xác định đúng góc, bạn có thể giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Hơn 60 nhân vật được cập nhật và điên rồ hơn

Bên cạnh những nhân vật quen thuộc, Ultimate Bowmasters cập nhật hệ thống nhân vật mới với nhiều tạo hình thú vị. Mỗi nhân vật sẽ đi kèm với một cái tên và vũ khí khác nhau. Bạn sẽ trực tiếp chiến đấu với những nhân vật điên rồ này, bao gồm Frost, Anonymous, Shark, Gubka,…

Ngoài ra, thiết kế của họ rất ấn tượng với những đặc điểm riêng biệt. Số tiền bạn cần bỏ ra để sở hữu họ phụ thuộc vào sức mạnh và kỹ năng mà nhân vật này có. Nếu bạn không đủ tiền, có thể xem quảng cáo để sở hữu chúng.

Tiền thưởng đi kèm mỗi khi người chơi hạ gục đối thủ cũng sẽ khác nhau. Tấn công vào vị trí càng quan trọng của kẻ thù thì tiền thưởng nhận được càng lớn. Mỗi khi vượt qua một cấp độ, bạn sẽ mở khóa thêm nhân vật mới. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những kẻ thù để bạn chiến đấu. Chính vì thế, người chơi sẽ không biết nhân vật mình sẽ đối mặt là ai và họ sở hữu vũ khí gì.

Vũ khí hiện đại và ấn tượng

Bên cạnh hệ thống nhân vật mới được cập nhật, vũ khí trong Ultimate Bowmasters rất phong phú. Mỗi loại vũ khí đều có thiết kế với mức độ sát thương khác nhau, bao gồm súng ngắn, kiếm, spinner… Bạn có thể lựa chọn vũ khí phù hợp với từng nhân vật để nâng cao sức chiến đấu của mình. Những vũ khí này không miễn phí, vì vậy bạn phải trả tiền xu hoặc kim cương để sở hữu chúng.

Các loại vũ khí này hiện đại và có sức sát thương tốt đối với đối thủ. Chỉ cần chọn đúng vũ khí và điều chỉnh góc tốt, bạn có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tùy từng loại vũ khí mà cách sử dụng chúng cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, người chơi không cần quá lo lắng vì trước khi bắt đầu, trò chơi sẽ hướng dẫn bạn cách điều khiển các loại vũ khí.

Hệ thống phần thưởng phong phú

Phần thưởng trong game Ultimate Bowmasters có thể là tiền xu, kim cương hoặc nhân vật mới. Và phần thưởng phù thuộc vào khả năng tấn công của bạn, chẳng hạn headshot +10 xu, chí mạng + 25 xu, comeback + 100 xu… Ngoài ra, đừng bỏ qua phần thưởng lớn nhất là kho báu. Kho báu này chứa nhiều tiền thưởng và nhân vật mới.

Bạn cũng có cơ hội quay vòng quay may mắn khi mở một kho báu. Hãy cố gắng chiến thắng tất cả các trận chiến để nhận nhiều vòng quay miễn phí nhất có thể ,mở khóa nhiều phần thưởng đặc biệt hơn nhờ may mắn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 GB
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế