Ultimate Disc cho iOS 1.2.16 Game ném đĩa thư giãn gây nghiện

Tải về

3 (1) SUPERSONIC STUDIOS Miễn phí 05 Dung lượng: 492,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Ultimate Discgame mô phỏng trò chơi thể thao ngoài trời Frisbee hay ném đĩa bay. Có cách chơi gần giống với game đá bóng Pass Pass Go mà Download.com.vn giới thiệu đến bạn trước đây, nhiệm vụ của người chơi là chọn đúng hướng và ném đĩa cho đồng đội theo một đường cong hoàn hảo, không để đối thủ bắt được và giành chiến thắng level.

Ultimate Disc là game thể thao ném đĩa thú vị

Ultimate Disc for iOS được thiết kế với đồ họa đơn giản và vui nhộn. Bạn sẽ được đưa đến một sân vận động 3D tuyệt đẹp, với người chơi trên sân được thiết kế theo phong cách người que đơn giản. Tùy theo hành động của kẻ thù, bạn sẽ điều chỉnh quỹ đạo của đĩa bay tạo thành vòng cung hoàn hảo, giúp nó đến được tay đồng đội an toàn.

Game có nhiều level và càng lên cao thì thử thách càng khó. Số lượng người phòng thủ ở đội đối phương ngày càng đông, đôi khi chúng còn di chuyển chứ không đứng cố định một vị trí. Vì thế, bạn cần thật tập trung và tính toán quỹ đạo ném chính xác mới có thể giành chiến thắng.

Thực hiện cú ném hoàn hảo và giành chiến thắng

Tải game ném đĩa bay Ultimate Disc cho iOS

Dành thời gian quan sát trước khi ném

Khi nhóm đối phương đang di chuyển, bạn nên diành một chút thời gian để xem hướng và chu kỳ chuyển động của họ. Vì không có giới hạn thời gian cho mỗi cú ném, vì thế, hãy cố gắng chờ một khoảng trống ở hàng phòng vệ đối phương và thực hiện một cú quăng đĩa hoàn hảo.

Ném đĩa sát cạnh sân

Mặc dù có một đường kẻ trắng là ranh giới của sân chơi nhưng bạn hoàn toàn có thể ném đĩa với quỹ đạo ra ngoài khỏi vạch trắng đó mà vẫn được chấp nhận. Đôi khi đó lại là cách tốt nhất để tránh các hậu vệ đối phương nếu trong sân không còn quá nhiều khe hở để đĩa bay qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 492,9 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ultimate Disc

Liên quan, thay thế