Battle Disc cho iOS 1.0.11 Game ném đĩa đối kháng thú vị

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 26 Dung lượng: 208,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Battle Disc là game ném đĩa đối kháng siêu vui. Nhiệm vụ của bạn là quăng đĩa phá các khối phòng thủ của đối phương. Ai bị phá hết các khối trước thì thua cuộc.

Các điều khiển dễ dàng
Game ném đĩa đối kháng Battle Dics cho iOS
Rất nhiều loai đĩa khác nhau cho bạn lựa chọn

Game ném đĩa đối kháng Battle Dics cho iOS

Bạn có biết trò chơi Air Hookey hay Khúc côn cầu trên bàn thường có trong các khu giải trí ở trung tâm thương mại? Người chơi sẽ dùng cục đẩy đánh đĩa vào khung thành phía đối diện để ghi điểm. Game vui Battle DiscDownload.com.vn giới thiệu đến bạn hôm nay có cách chơi gần giống vậy.

Tuy nhiên, thay vì ném đĩa vào goal thì mục tiêu của bạn trong Battle Disc là phá vỡ hết các khối mà đối phương dựng lên để phòng thủ. Người chơi sẽ điều khiển một anh chàng người que, căn chỉnh góc, lực quăng đĩa sao cho cú ném mang lại hiệu quả nhất.

Hãy cẩn thận bởi nếu đối thủ bắt được đĩa của bạn, họ sẽ ném ngược lại. Khi đó, bạn cần di chuyển thật linh hoạt để bắt đĩa, tránh để nó va vào và làm phá vỡ khối của mình.

Căn góc bắn và lực bắn
Càng lên level cao càng khó
Giành chiến thắng trước đối thủ
Thất bại khi các khối của bạn bị phá hết

Căn góc bắn và lực bắn để đánh bại đối thủ nhanh chóng

Tải game Battle Disc cho iOS

Game Battle Disc for iOS diễn ra với tốc độ nhanh và một khi đã bắt đầu thì bạn không thể Pause cuộc chơi giữa chừng cho tới khi một trong 2 bên thua cuộc. Trò chơi có rất nhiều level và càng lên cao, bức tường phòng thủ của kẻ thù càng được dựng lên dày đặc, kiên cố, đôi khi chúng còn di chuyển qua lại chứ không cố định. Chính vì vậy, bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn mới có thể giành chiến thắng.

Đồ họa Battle Disc iOS được thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng đẹp mắt. Có rất nhiều loại đĩa khác nhau và sẽ được mở khóa dần trong quá trình chơi. Game mang tính đối kháng cao, đưa bạn vào các trận đối đầu gay cấn với AI thông minh. Hãy tải Battle Disc miễn phí về iPhone, iPad của mình để giải trí và xả stress những lúc rảnh rỗi nhé!

Ngoài ra, có một số trò chơi thú vị khác đang rất hot trong thời gian gần đây mà bạn có thể thử như Aquapark.io, Human: Fall Flat.

Tính năng mới

Cải tiến gameplay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 208,8 MB
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm