Pass Pass Goal cho iOS Game đá bóng kiểu mới đầy phấn khích

Tải về

3 (1) SKAIROKET Miễn phí 07 Dung lượng: 232,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Pass Pass Goal là một game đá bóng tọa độ có cách chơi độc đáo. Bạn cần sút bóng để tránh né hàng phòng thủ của đối phương và ghi bàn để giành chiến thắng.

Pass Pass Goal là game sút bóng tọa độ có cách chơi độc đáo

Pass Pass Goalgame thể thao thú vị, đơn giản và vui nhộn thay vì phức tạp với nhiều yếu tố như các trò chơi bóng đá chuyên nghiệp Dream League Soccer hay Soccer Manager... Bạn mơ ước trở thành một chân sút siêu sao, có khả năng chuyền bóng chính xác và ghi bàn lợi hại? Vậy thì hãy tham gia ngay Pass Pass Goal!

Trên sân bóng Pass Pass Goal for iOS, đối thủ đang dàn trận để cản các đường bóng của bạn. Thậm chí, họ còn xếp gạch thành các bức tường chắn ngang sân, bày chướng ngại, dàn quân theo các ma trận đa dạng với lực lượng đông đảo. Vậy liệu bạn có đủ khả năng đưa bóng qua và xuyên thủng lưới đối phương?

Tải game Pass Pass Goal cho iOS

Phá vỡ hàng rào phòng thủ của kẻ thù

Đúng như tên gọi Pass Pass Goal, nhiệm vụ của người chơi là tạo các đường chuyền bóng, căn tọa độ sút để tránh đối phương, chướng ngại và cuối cùng là ghi bàn. Cơ chế điều khiển game bằng một ngón tay trực quan và đầy phấn kích.

Không chỉ là những bức tường hay vật cản luôn đứng yên ở một vị trí cố định trên sân, thử thách lớn hơn khi các cầu thủ đối phương đôi khi di chuyển linh hoạt để cản đường chuyền bóng. Vì vậy để đưa được bóng vào lưới đối thủ là một hành trình khá gian nan, nhưng đầy phấn khích.

Ngay bây giờ! Hãy tải và tham gia trận túc cầu kịch tính trong Pass Pass Goal, đánh bại đối thủ và giành ngôi vị vô địch trong giải đấu. Trở thành ngôi sao bóng đá ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 232,7 MB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pass Pass Goal

Liên quan, thay thế