Xeno Command cho iOS 1.2.4 Game RTS roguelike chống lại người ngoài hành tinh

Tải về

3 (1) ChillyRoom Miễn phí 19

Xeno Command là một trò chơi chiến thuật thời gian thực, đưa bạn vào không gian vũ trụ, đi khắp nơi cùng với đội quân do chính mình tạo ra. Lãnh thổ này đang bị xâm chiếm bởi vô số kẻ thù, và chỉ những người lính của bạn mới có thể ngăn cản chúng tiến lên.

Xeno Command là một game RTS với yếu tố roguelike vui nhộn
Xeno Command là một game RTS với yếu tố roguelike vui nhộn

Đồ họa 2D của Xeno Command là một trong những điểm hấp dẫn nhất của trò chơi này. Ngay từ khi bắt đầu game, bạn có thể quan sát từng khu vực trên bản đồ với độ chính xác chi tiết. Hơn nữa, ở trên cùng bên phải của màn hình là bản đồ GPS giúp người chơi quan sát vị trí quân của mình dễ dàng hơn.

Để di chuyển các thành viên trong đội, tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào một phần nhất định của màn hình và vuốt theo hướng mong muốn. Gamer có thể di chuyển đến gần các tòa nhà khác nhau để rèn luyện kỹ năng của những người lính hoặc đối mặt với những kẻ thù đang áp sát vị trí của mình. Các cuộc tấn công sẽ tự động diễn ra khi bạn và kẻ thù tiếp cận ở khoảng cách thích hợp.

Bảo vệ thiên hà, chống lại sự xâm lăng của người ngoài hành tinh
Bảo vệ thiên hà, chống lại sự xâm lăng của người ngoài hành tinh

Menu chính của game Xeno Command cho phép người chơi dễ dàng truy cập vào tất cả các nhiệm vụ đang chờ được thực hiện. Vì vậy, khi vượt qua các cấp độ, bạn sẽ thấy những thử thách ngày càng phức tạp hơn, đòi hỏi người chơi phải huy động tất cả những gì mình có để tránh thất bại.

Trở thành anh hùng, dẫn sắt các anh hùng mạnh mẽ cùng nhau chiến đấu
Trở thành anh hùng, dẫn sắt các anh hùng mạnh mẽ cùng nhau chiến đấu

Tải game Xeno Command cho iOS

Bằng cách mở khóa những người lính mạnh nhất, bạn có thể sở hữu một đội quân có đủ những kỹ năng khác nhau. Tải game Xeno Command để trải nghiệm những trận chiến ly kỳ trong không gian và và khám phá những vùng chưa từng được biết đến ở một thiên hà ẩn chứa nhiều nguy hiểm hơn những gì bạn tưởng tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 394,4 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Xeno Command

Liên quan, thay thế