Umamusume: Pretty Derby - Party Dash Game gacha Gái xinh đua ngựa

Tải về

5 (2) Cygames Tính phí 08

Umamusume: Pretty Derby - Party Dash là phiên bản quốc tế (tiếng Anh) dành cho PC, dựa trên bản Umamusume: Pretty Derby cho mobile ra mắt năm 2021.

Umamusume: Pretty Derby đã có phiên bản tiếng Anh dành cho máy tính với đồ họa 3D
Umamusume: Pretty Derby đã có phiên bản tiếng Anh dành cho máy tính với đồ họa 3D

Ý tưởng của game Uma Musume: Pretty Derby bắt nguồn từ Uma Musume (Horse Girls), những cô gái có khả năng chạy tuyệt vời với mục tiêu trở thành thần tượng số 1, thi đấu trong chương trình thể thao quốc gia Twinkle Series. Người chơi vào vai huấn luyện viên của những cô gái cưỡi ngựa tại Trung tâm huấn luyện Nihon Uma Musume Gakuen, cùng họ debut và thành công trong trải nghiệm đua ngựa với gái xinh.

Khám phá dàn nhân vật Uma Musume - Horse Girl xinh đẹp và quyến rũ
Khám phá dàn nhân vật Uma Musume - Horse Girl xinh đẹp và quyến rũ

Download Umamusume: Pretty Derby

Bối cảnh của Umamusume: Pretty Derby game đặt trong thế giới gần giống với Trái đất, nơi những con chiến mã vĩ đại từ quá khứ đầu thai thành Horse Girl - tạm dịch là cô gái cưỡi ngựa. Họ có tai và đuôi ngựa bên cạnh tốc độ đáng nể và sức bền tuyệt vời. Những cô gái cưỡi ngựa giỏi nhất sẽ được huấn luyện tại Học viện Tracen ở Tokyo, mục tiêu là gặt hái danh tiếng, tiền bạc với tư cách là tay đua thần tượng!

Hầu hết các Uma Musume đều được đặt tên theo những chú ngựa huyền thoại nổi tiếng ở Nhật Bản, với cá tính và khả năng tương tự. Mỗi cô ngựa đeo 1 dải ruy băng và phụ kiện ở tai, hoặc đội mũ 1 bên tai. Nếu phụ kiện ở tai phải thì đó là cô ngựa giống, còn tai trái tượng trưng cho ngựa cái.

Dàn nhân vật pixel-art đầy màu sắc của Umamusume đã xếp hàng ngay ngắn và sẵn sàng tham gia Slapdash Grand Prix, lễ hội trường học lớn với 4 sự kiện. Đội nào sẽ chạy và giành chiến thắng?

Huấn luyện cô gái cưỡi ngựa và sẵn sàng debut để gặt hái những thành công trên trường đua
Huấn luyện cô gái cưỡi ngựa và sẵn sàng debut để gặt hái những thành công trên trường đua

Huấn luyện cô gái cưỡi ngựa xinh đẹp

Mỗi nhân vật trong Horse Girl: Pretty Derby đều xinh đẹp và quyến rũ theo những cách khác nhau. Cùng họ đến với trường đua ngựa của những giấc mơ. Đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cuộc đua đậm chất gacha.

Nàng ngựa quyến rũ

Hơn 60 Horse Girl đang chờ bạn trong Umamusume: Pretty Derby. Đó là những chú ngựa nổi tiếng trong lịch sử, nay được tái sinh trong hình hài Uma Musume.

Cuộc đua 3D

18 cô gái cưỡi ngựa cùng thách đấu trong cuộc đua và tranh giành vị trí số 1. Hãy cùng thưởng thức những bản trình diễn mãn nhãn về mặt tốc độ và sức bền, trực tiếp và luôn mới mẻ.

Mỗi đội gồm 5 Umamusume và tổng cộng có 4 đội sẽ tham gia Slapdash Grand Prix. Ngoài các nhân vật chính thì Umamusume: Pretty Derby - Party Dash cũng có rất nhiều khán giả tò mò đến xem trên các sân khấu.

Uma Musume: Pretty Derby sở hữu đồ họa 3D sống động như thật
Uma Musume: Pretty Derby sở hữu đồ họa 3D sống động như thật

4 sự kiện Fan Fest

Slapdash Grand Prix bao gồm 4 sự kiện chính: Hurtling Hurdles, Blazing Baskets, Dodgeball Demolition và Gourmet Gauntlet. Chọn một Umamusume từ đội bạn cho từng sự kiện và nhắm đến chiến thắng, nhưng đừng quên tuân thủ nguyên tắc của cuộc chơi.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10, 11
  • CPU: Intel Core i5/i7
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: GeForce GTX1650 / Radeon RX6400
  • DirectX: Version 9.0
  • Kết nối băng thông rộng
  • Ổ cứng trống ít nhất 5GB
  • Yêu cầu màn hình có độ phân giải 16:9 để có hiệu suất tối ưu nhất
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế