Ummy Video Downloader 1.7 Ứng dụng tải video & nhạc về máy tính

Tải về

5 (2) UmmySoft Miễn phí 2.402 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Phần mềm Ummy Video Downloader giúp người dùng tải các video YouTube hoặc các tập tin âm thanh MP3 mà không cần tốn quá nhiều thời gian công sức. Đây là phần mềm dễ sử dụng có giao diện dễ nhìn.

Chèn đường dẫn video khi sử dụng phần mềm tải video Ummy Video Downloader cho PC
Chèn đường dẫn video khi sử dụng phần mềm tải video Ummy Video Downloader cho PC

Tải các nội dung từ Internet không còn là điều gì đó xa lạ nhưng người dùng vẫn cần dành thời gian tìm kiếm ứng dụng tải video cho máy tính sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang có hứng tải video từ YouTube, bạn có thể thử sử dụng một phần mềm tải video cho máy tính có dung lượng nhỏ gọn nhưng tiện lợi có tên là Ummy Video Downloader.

Giao diện đồ họa thân thiện với người dùng

Ứng dụng Ummy Video Downloader có giao diện đồ họa người dùng trông dễ nhìn nên ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể tải các clip trực tuyến về máy tính của mình.

Người dùng chỉ cần dán một đường dẫn YouTube, bấm Enter và chờ cho đến khi xử lý xong. Sau khi phân tích thành công, ảnh nhỏ của video sẽ được hiển thị và quá trình tải xuống có thể bắt đầu.

Lựa chọn định dạng ưa thích

Bước cuối cùng trước khi tải xuống video YouTube ưa thích là lựa chọn chất lượng và định dạng mong muốn.

Các tùy chọn có sẵn sẽ khác nhau tùy thuộc vào clip nguồn. Có một điều đáng chú ý là ứng dụng tải nhạc cho máy tính Ummy Video Downloader chỉ hỗ trợ cho các định dạng MP3 và MP4.

Nếu có nhu cầu tải xuống theo định dạng MP4, người dùng có thể lựa chọn kích thước của tập tin đầu ra bằng cách lựa chọn loại MP4 phù hợp với độ phân giải màn hình của thiết bị, ví dụ như 1080 Full HD 60 FPS, 720 HD 60 FPS, 4320 8K UHD, 3072 4K UHD, 2160 4K UHD, 1440 Quad HD, 1080 Full HD và nhiều độ phân giải khác.

Tải video bằng ứng dụng Ummy Video Downloader cho máy tính
Tải video bằng ứng dụng Ummy Video Downloader cho máy tính

Ứng dụng có tính năng đơn giản

Nhược điểm của phần mềm tải nhạc cho máy tính Ummy Video Downloader là chỉ có thể xử lý một đường dẫn mỗi lần sử dụng, nghĩa là người dùng sẽ phải dành khá nhiều thời gian nếu muốn tải xuống nhiều clip. Mặt khác, ứng dụng này sẽ hiển thị danh sách các video đã được xử lý. Người dùng có thể khám phá hoặc mở thư mục mong muốn bằng trình phát video mặc định chỉ với vài cú nhấp chuột.

Xét về mặt danh sách phát (playlist), ứng dụng Ummy Video Downloader sẽ không tải xuống toàn bộ các thứ có trong danh sách phát. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ tải clip đang được phát.

Ngoài ra, ứng dụng tải video cho PC Ummy Video Downloader không được tích hợp với trình duyệt nên người dùng cần phải tự tay sao chép YouTube URL và dán vào cửa sổ chính của ứng dụng.

Tóm lại, Ummy Video Downloader là một ứng dụng đơn giản giúp người dùng tải và xem các clip YouTube trên máy tính của mình kể cả khi không có kết nối Internet. Tuy nhiên, ứng dụng này cần được phát triển thêm nữa thì mới có thể được những người dùng khó tính đánh giá cao.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 4.504
  • Lượt tải: 2.402
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm