Final Video Downloader 2016.16.5.16 Tải video trực tuyến về máy tính

Tải về

3,5 (38) Bitberry Software Miễn phí 14.386 Dung lượng: 19,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Final Video Downloader là phần mềm tải video miễn phí về máy tính. Final Video Downloader hỗ trợ download video cực nhanh và tin cậy, cho bạn những trải nghiệm xem phim, xem MV, video clip... offline thật thoải mái ngay tại nhà.

Không phải lúc nào kết nối Internet cũng sẵn sàng và đạt tốc độ nhanh, ổn định như bạn mong muốn. Thế nhưng, nhu cầu giải trí với phim ảnh, Music Video, clip hài... của bạn thì có thể đến bất cứ lúc nào. Hãy lựa chọn tải video miễn phí về máy để có thể xem offline mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào WiFi hay 3G/4G nữa. Đó là lý do vì sao bạn cần tới Final Video Downloader!

Không chỉ hỗ trợ download video YouTube miễn phí về máy, Final Video Downloader còn tích hợp thêm tính năng chuyển đổi video sang MP3 để bạn nghe audio trên máy tính. Hiện tại, Final Video Downloader hỗ trợ hơn 300 trang chia sẻ video trên thế giới, sau khi tải về bạn có thể giữ nguyên file video để xem offline hoặc chuyển đổi sang MP3 để nghe nhạc riêng. Phần mềm này cũng hỗ trợ tải nhiều video về cùng lúc dưới dạng các thread mà vẫn duy trì được tốc độ download nhanh. Và điều quan trọng nhất là, Final Video Downloader được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên PC.

Tải video miễn phí với Final Video Downloader
Tải video miễn phí với Final Video Downloader

Final Video Downloader - tải video nhanh và miễn phí trên máy tính

Download video trực tuyến từ nhiều trang

Final Video Downloader cho phép tải video từ hơn 300 trang chia sẻ video hàng đầu thế giới như YouTube, Discovery, Grooveshark, SoundCloud, TMZ, Wimp, Xhamster...

Chuyển đổi định dạng video

Tự động chuyển đổi video sang định dạng phù hợp với thiết bị để thưởng thức trên máy tính Windows, iPhone, iPad, đầu đĩa DVD... Bạn chỉ cần chọn định dạng đầu ra trước khi download video.

Download video cực nhanh

Công nghệ tăng tốc download cho phép Final Video Downloader đạt tốc độ tải về tối ưu.

Chuyển đổi video sang MP3

Tính năng này có thể tách phần nhạc và lời ra khỏi video rồi chuyển đổi thành file MP3, M4A, OGG...

Tải nhiều video cùng lúc

Bạn có thể tải nhiều thread hoặc chọn nhiều video trong danh sách xếp hàng chờ tải về.

Phần mềm download video YouTube miễn phí

Final Video Downloader là phần mềm tải video miễn phí, tuy nhiên nhà phát hành khuyến khích bạn sử dụng để tải video cho mục đích thưởng thức cá nhân, không nên dùng với mục đích thương mại hay chia sẻ.

Hỗ trợ mọi trình duyệt

Bạn chỉ cần kéo link video vào màn hình chính của Final Video Downloader hoặc sử dụng biểu tượng kéo để tải video tức thời.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2016.16.5.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,4 MB
  • Lượt xem: 15.068
  • Lượt tải: 14.386
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm