Project Clean Earth cho Android 1.11 Game tiêu diệt sinh vật đột biến giống Vampire Survivors

Tải về

3 (1) 1N1 Miễn phí 07

Project Clean Earth là trò chơi kết hợp lối chơi roguelike và chặt chém (hack and slash hay H&S), theo phong cách “bullet hell” sinh tồn khoa học viễn tưởng năng động. Bạn sẽ chiến đấu với vô vàn làn sóng quái vật đông đảo giống như trong game Vampire Survivors. Thêm nữa, gamer sẽ được thưởng thức đồ họa pixel cổ điển trong một thế giới hậu tận thế hấp dẫn.

Project Clean Earth là game roguelike kết hợp chặt chém trong thế giới tận thế

Trái đất bị nhiễm phóng xạ. Vũ khí tối thượng của nhân loại Bernard - một con robot duy nhất còn sót lại - đã được kích hoạt để thanh trừng những kẻ đột biến.

Bạn sẽ tăng cường sức mạnh của Bernard bằng cách sử dụng hàng chục loại vũ khí khác nhau, từ súng phóng tên lửa, súng trường đến tháp tên lửa và súng phun lửa. Ngoài ra còn có thiết bị bay không người lái, vật phẩm và các sự kiện khác nhau để bạn hoàn thành dự án Purge the Mutants!

Hơn nữa, bạn có thể nâng cấp những vũ khí này và làm cho chúng mạnh mẽ hơn để chống lại những kẻ thù ngày càng khó khăn. mạnh mẽ hơn. Tiếp cận với nhiều loại vũ khí làm đa dạng lối chơi và giúp cho trải nghiệm chơi game không nhàm chán.

Nhiều vũ khí mạnh mẽ hỗ trợ robot của bạn chiến đấu

Gameplay đơn giản nhưng gây nghiện

Cách chơi chính của Project Clean Earth tương đối đơn giản: Bernard phải dọn sạch 10 đợt kẻ thù và đánh bại con trùm để hoàn thành màn chơi. Bạn điều khiển Bernard bằng cách di chuyển ngón tay trên màn hình theo hướng mình muốn. Trong khi điều khiển robot, Bernard sẽ tự động bắn vũ khí vào những kẻ thù đang tiến đến gần. Khi giết đủ kẻ thù, Bernard sẽ tăng cấp và người chơi có thể chọn tăng cấp cho một trong những vũ khí của mình.

Ban đầu, game khá dễ dàng nhưng sẽ nhanh chóng trở lên hỗn loạn khi các làn sóng kẻ thù tăng lên. Nhiều kẻ thù bắt đầu lấp đầy màn hình và truy đuổi bạn không ngừng, hầu như không cho bạn bất kỳ chỗ nào để thở. Hãy cố gắng đảm bảo lượng máu của mình và di chuyển thật linh hoạt để giảm thiểu bị sát thương ở mức thấp nhất

Cường hóa và bổ trợ

Để hỗ trợ người chơi cường hóa Bernard, Project Clean Earth cung cấp cho bạn những con chip để sử dụng vào việc nâng cao thiết bị và chỉ số. Người chơi cũng được tặng những viên đá quý dùng để tự hồi sinh sau khi chết và pin năng lượng cho phép tiếp tục chơi trò chơi. Nếu sử dụng hết 10 pin trong mỗi level thì bạn phải chơi lại game.

Tính năng nổi bật của game Project Clean Earth cho Android

  • Kết hợp một cách chiến lược các vũ khí đánh tầm xa, cận chiến, AoE và thiết bị bay không người lái.
  • Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi các di vật, sự kiện sẽ được thêm vào game ngẫu nhiên mỗi khi bạn chơi.
  • Tìm ra các kiểu tấn công của các quái vật đột biến đa dạng, độc đáo và tiêu diệt chúng.
  • Phát triển mạnh mẽ hơn và thử các giai đoạn, chế độ mới.

Tải game Project Clean Earth cho Android miễn phí ngay bây giờ và bước vào cuộc chiến thanh trừng các dị nhân trong trò chơi roguelike hack'n slash mới này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế