Unforeseen Incidents cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu giải đố cốt truyện tương tác hấp dẫn

Tải về

3 (1) Application Systems Heidelberg Software Tính phí

Nếu bạn thích thể loại game trinh thám, điều tra phá án, khám phá các bí mật dựa trên cốt truyện tương tác, hãy tải và chơi Unforeseen Incidents. Đây là một game phiêu lưu tương tác mới hấp dẫn đến từ Application Systems, hiện đang mở đặt trước và dự kiến phát hành cho cả Android và iOS vào 12/9/2024.

Khám phá câu chuyện thú vị đầy âm mưu đen tối trong game Unforeseen Incidents
Khám phá câu chuyện thú vị đầy âm mưu đen tối trong game Unforeseen Incidents

Unforeseen Incidents yêu cầu bạn làm rõ các bí ẩn và ngăn chặn virus gây bệnh nguy hiểm lây lan khắp đất nước

Trong sân chơi này, câu chuyện bắt đầu khi người thợ sửa chữa Harper Pendrell phát hiện một người phụ nữ đang hấp hối trên đường do nhiễm một loại virus lạ. Rất nhanh sau đó, căn bệnh bắt đầu lây lan và chưa tìm ra cách chữa trị. Cốt truyện trpng Unforeseen Incidents xoay quanh một nhà khoa học, một phóng viên và một nghệ sĩ ẩn dật khi họ cố gắng tìm ra bí ẩn của virus trước khi nó lây lan và lây nhiễm rộng hơn.

Tìm hiểu cốt truyện và lật mở những bí mật
Tìm hiểu cốt truyện và lật mở những bí mật

Là một game giải đố đầy bí ẩn, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều câu đố thú vị, và đây sẽ là chìa khóa cho những câu trả lời. Đằng sau mỗi câu đố là một bí ẩn đen tối và việc giải quyết chúng là cách duy nhất để tiến bộ trong câu chuyện. Người chơi sẽ ghé thăm nhiều địa điểm và cảnh quan khác nhau trong hành trình, tương tác với môi trường xung quanh theo cơ chế point-and-click. Đôi khi, câu trả lời lại nằm ngay trước mắt bạn.

Câu chuyện xoay quanh  một nhà khoa học, một phóng viên và nghệ sĩ ẩn dật nắm giữ chìa khóa cứu thế giới
Câu chuyện xoay quanh một nhà khoa học, một phóng viên và nghệ sĩ ẩn dật nắm giữ chìa khóa cứu thế giới

Đến từ nhà phát triển từng tạo ra game LUNA, Unforeseen Incidents cũng được phát triển rất tốt với câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh vẽ tay tuyệt đẹp, tăng nét đặc trưng cho trò chơi, đồng thời thu hút bạn chơi hàng giờ mà không chán.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế