Unheim Demo Game kinh dị siêu nhiên cực đáng sợ

Tải về

4,7 (3) Lovely Bytes Dùng thử 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Unheim là một trò chơi mô phỏng kinh dị tâm lý có độ khó đặc biệt, trong đó bạn không chỉ cần báo cáo những hiện tượng bất thường mà còn phải học cách sống sót sau các cuộc tấn công huyền bí. Mỗi đêm là một cuộc chiến sinh tồn chống lại những nỗi kinh hoàng khác nhau.

Unheim là một trò chơi mô phỏng kinh dị tâm lý có độ khó đặc biệt
Unheim là một trò chơi mô phỏng kinh dị tâm lý có độ khó đặc biệt

Có lối chơi tương tự The Exit 8 nhưng bổ sung thêm nhiều yếu tố sáng tạo, game kinh dị Unheim lấy bối cảnh ở Bavaria, Đức. Là một nhà điều tra hiện tượng huyền bí tự xưng, người chơi được trang bị nhiều công cụ giám sát hiện đại và các thiết bị cảnh báo kỳ lạ. Hãy cẩn thận: những sinh vật mà bạn quan sát đều nhận thức được sự hiện diện của con người và không phải lúc nào chúng cũng thân thiện. Bạn nghĩ mình có thể sống sót qua đêm không?

Báo cáo điều bất thường và tìm cách sống sót trước các thực thể ma quái
Báo cáo điều bất thường và tìm cách sống sót trước các thực thể ma quái

Tính năng chính của game Unheim

Tương tác trực tiếp với thực thể huyền bí

Khác với các trò chơi tìm điểm kỳ lạ thông thường, Unheim game mang đến cuộc đối đầu trực tiếp với các thực thể đáng sợ. Mỗi cuộc chạm trán đều có các mô hình, hành vi và phương tiện tương tác độc đáo. Hãy cố gắng đánh bại những sinh vật này để sống sót, hoặc đối mặt với một kết cục nhanh chóng và đáng sợ.

Hệ thống tiến triển hấp dẫn

Khi phát triển qua các màn chơi, bộ công cụ giám sát của bạn sẽ được mở rộng, nâng cao khả năng phát hiện và báo cáo các sự kiện huyền bí. Hệ thống tiến triển này sẽ tăng thêm chiều sâu cho hành trình của Unheim, mang đến những thử thách và công cụ mới khi trải nghiệm nhiều sự kiên đáng sợ hơn.

Mỗi đêm là một cuộc chiến sinh tồn chống lại những nỗi kinh hoàng khác nhau
Mỗi đêm là một cuộc chiến sinh tồn chống lại những nỗi kinh hoàng khác nhau

Âm thanh, hình ảnh tuyệt vời

Đắm chìm vào trải nghiệm kinh dị ấn tượng của game Unheim thông qua chất lượng âm thanh sống động và hình ảnh đen tối. Mỗi yếu tố đều góp phần tạo nên bầu không khí ma quái ám ảnh và đáng sợ.

Thử thách tàn nhẫn

Unheim có lối chơi cực kỳ khó để thành thạo. Game được thiết kế dành cho những người muốn kiểm tra trí nhớ và khả năng quan sát. Bạn đã sẵn sàng cho một thử thách khó khăn về khả năng chịu đựng căng thẳng của mình chưa?

Đắm chìm vào trải nghiệm kinh dị ấn tượng của Unheim qua hình ảnh và âm thanh chân thực
Đắm chìm vào trải nghiệm kinh dị ấn tượng của Unheim qua hình ảnh và âm thanh chân thực

Lối chơi không thể đoán trước

Nhờ các yếu tố ngẫu nhiên và thử thách khác nhau ở nhiều cấp độ, mỗi lần chơi của Unheim sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm kinh dị không ngừng nghỉ và khó đoán, đảm bảo không có hai lần chơi nào giống hệt nhau.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Unheim

Liên quan, thay thế