UniQPass HD for iPad 1.0.15.0 Quản lý và bảo mật dữ liệu miễn phí cho iPad

Tải về

5 (2) LiniQue Miễn phí 61 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.0 or later

UniQPass HD for iPad là ứng dụng trình quản lý và bảo mật dữ liệu cá nhân, mật khẩu an toàn, tiện ích và miễn phí cho máy tính bảng iPad.

UniQPass HD for iPad là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng ví mật khẩu an toànquản lý dữ liệu cá nhân trong cùng một tiện ích miễn phí.

UniQPass HD for iPad sử dụng một mật khẩu duy nhất cho toàn bộ các mật khẩu và thông tin quan trọng trong ứng dụng.

UniQPass HD for iPad được xếp vào mục ứng dụng hiệu suất mới và giá trị cho các thiết bị iDevice trên cửa hàng App Store. Theo đánh giá của người dùng, chúng ta đang sống trong một thế giới với quá nhiều mật khẩu cần quản lý, vì vậy UniQPass HD for iPad đóng vai trò như một phương pháp chuẩn mực để bảo mật tất cả các loại thông tin quan trọng đó.

Phiên bản UniQPass Lite với đầy đủ tính năng hiện đã được cung cấp miễn phí trên cửa hàng ứng dụng App Store.

UniQPass HD for iPad hỗ trợ lưu các loại thẻ, mật khẩu và các thông tin cá nhân khác để truy cập dễ dàng, hoạt động một chiếc ví điện tử cá nhân lý tưởng cho người dùng, một phương pháp lưu giữ toàn bộ dữ liệu thẻ đơn giản, nhanh chóng.

Tính năng chính của ứng dụng UniQPass HD for iPad:

Siêu bảo mật

Sử dụng công nghệ mã hóa 256-bit AES như trong quân đội để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn trong bộ nhớ nội bộ của thiết bị, các máy chủ dịch vụ lưu trữ đám mây và ngay cả trong giai đoạn chuyển dữ liệu.

Chụp ảnh tức thời (cho điện thoại)

UniQPass HD for iPad cho phép người dùng chụp và lưu trữ ảnh các loại thẻ trong thư viện UniQPass tích hợp sẵn, do đó người dùng có thể mang theo bất cứ lúc nào dưới dạng hình ảnh liên quan đến thẻ.

Khóa tự động

Hỗ trợ tính năng tự động khóa để giữ thông tin cá nhân trong UniQPass HD for iPad an toàn hơn.

Tự động đồng bộ và sao lưu

Người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình là có thể truy cập tức thời tới toàn bộ dữ liệu cần thiết trên thiết bị di động của mình. Ngay cả khi bạn cài đặt lại máy, UniQPass HD for iPad sẽ tự động khôi phục dữ liệu cho bạn. Người dùng chỉ cần bật chức năng tự động đồng bộ. Tính năng này cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu cá nhân với một máy chủ dịch vụ đám mây do đó bạn có thể truy cập chúng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, trên thiết bị bất kỳ, thông qua mạng không dây WiFi, 3G hoặc GPRS.

Lưu trữ thông tin quan trọng

Hỗ trợ lưu trữ và bảo vệ thẻ tín dụng hoặc thông tin chi tiết về thẻ thành viên của bạn khỏi việc truy cập bất hợp pháp, lưu giữ thông tin cá nhân bí mật và an toàn.

Các mẫu template tạo sẵn

UniQPass HD for iPad cho phép người dùng chọn từ 23 template card khác nhau để tạo ví điện tử thú vị hơn, vui nhộn và cá nhân hóa cho riêng mình.

Các mục tùy chỉnh

Người dùng có thể bổ sung một mục mới, hoặc chỉnh sửa / xóa một mục hiện thời trong thẻ để thuận tiện trong việc quản lý.

Bộ quản lý linh hoạt

UniQPass HD for iPad cho phép tạo và thay đổi tên danh mục cá nhân của bạn tùy theo nhu cầu cá nhân.

Hỗ trợ đa nền tảng

UniQPass HD for iPad hỗ trợ các thiết bị iPhone, iPad, máy tính bảng và điện thoại smartphone Android, máy tính Windows PC.

Nâng cấp lên phiên bản UniQPass HD Pro

Phiên bản Lite miễn phí bị giới hạn trong 10 bản ghi thẻ và cho phép người dùng trải nghiệm tính năng đồng bộ trong 7 ngày. Người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản UniQPass Pro để trải nghiệm toàn diện công cụ tổ chức dữ liệu này mà kèm bất kỳ giới hạn nào.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.15.0:

  • Tối ưu hóa hoạt động của ứng dụng.
  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.

UniQPass HD for iPad

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ví điện tử

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm