Folder+ for iOS 1.2 Bảo mật dữ liệu cá nhân cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Aake Gregertsen Miễn phí 157 Dung lượng: 9,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Folder+ for iOS là ứng dụng thư mục bảo mật dữ liệu cá nhân chuyên nghiệp, tiện ích và miễn phí cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Về bản chất, Folder+ for iOS là ứng dụng mã hóa cải tiến cho các thiết bị di động iDevice, trong đó toàn bộ các dữ liệu được lưu trữ trong Folder+ sẽ được mã hóa với công nghệ mã hóa AES-256 bit chuẩn quân đội sử dụng mật khẩu dẫn xuất bằng 10 nghìn vòng của PBKDF2.

Cảnh báo người dùng: các ứng dụng "thư mục bí mật" khác không để bảo vệ tuyệt đối dữ liệu cá nhân của bạn. Bất kỳ ai sử dụng thiết bị di động của bạn, một chiếc máy tính PC và thiết bị USB bất kỳ có thể truy cập mọi thứ mà bạn lưu trữ trong đó mà không cần sử dụng tới mật khẩu.

Các tính năng chính của ứng dụng Folder+ for iOS:

  • Toàn bộ dữ liệu được mã hóa với công nghệ mã hóa AES 256 bit.
  • Cho phép mã hóa album ảnh, video, ghi chú, danh sách số liên lạc và đánh dấu bookmark.
  • Trình duyệt web di động cá nhân với đánh dấu được mã hóa và hỗ trợ xóa bộ nhớ đệm tự động sau khi thoát trình duyệt.
  • Bộ dò xâm nhập: nếu bất kỳ ai cố gắng xâm nhập ứng dụng Folder+ thì mật khẩu truy cập sẽ được ghi lại cùng với hình ảnh chụp bằng camera phụ phía trước của thiết bị và địa điểm tương ứng.
  • Cảnh báo bằng Email: bạn sẽ nhận được một Email nếu ai đó cố gắng xâm nhập vào ứng dụng Folder+ của bạn.
  • Tài khoản bẫy: tạo một mật khẩu an toàn mà bạn có thể sử dụng trong trường hợp bạn bị ép buộc mở khóa ứng dụng trước mặt một người khác.
  • Bộ đo chiều dài mật khẩu: cho biết mức độ an toàn của mật khẩu bạn tạo.
  • Không kèm quảng cáo: ứng dụng không kèm bất kỳ quảng cáo nào.

Mã hóa ảnh

Tính năng mã hóa ảnh cho phép người dùng bảo vệ toàn bộ ảnh cá nhân trên iPhone và iPad của mình. Folder+ cho phép bạn tạo số lượng album ảnh không giới hạn tùy theo ý thích. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhập các tệp tin đa phương tiện sẵn có vào Folder+ hoặc chụp ảnh mới trực tiếp từ camera thiết bị, thậm chí là lưu từ trang web sử dụng trình duyệt web tích hợp sẵn.

Ảnh có thể được chia sẻ trực tiếp từ Folder+ thông qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm, hoặc qua mạng xã hội Twitter Facebook. Ứng dụng cũng cho phép in ảnh trực tiếp từ Folder+ hoặc xuất chúng ngược trở lại album ảnh hệ thống trên thiết bị iOS.

Mã hóa video

Folder+ cũng hỗ trợ mã hóa các video cá nhân. Người dùng có thể nhập các video hiện thời từ ứng dụng ảnh iOS hoặc quay video mới trực tiếp từ Folder+.

Ghi chú

Folder+ bao gồm một tập giấy ghi chép tích hợp sẵn, cho phép sử dụng để lưu trữ các ghi chú an toàn. Đây là nơi thích hợp để lưu trữ các mật khẩu, nhật ký cá nhân và các ghi chú riêng tư khác.

Số liên lạc

Folder+ bao gồm một trình quản lý số liên lạc tạo sẵn. Đây là nơi thích hợp để lưu trữ các số liên lạc bạn không muốn chia sẻ với mọi người, đó có thể là số của luật sư riêng, danh bạ công việc riêng hoặc số của bạn bè đặc biệt.

Trình duyệt web

Trình duyệt web di động tích hợp sẵn sẽ tự động xóa bộ nhớ đệm và toàn bộ cookie giữa từng phiên làm việc. Trình duyệt web còn bao gồm một trình quản lý đánh dấu bookmark được mã hóa, cho phép người dùng lưu trữ các đánh dấu an toàn. Ngoài ra bạn có thể lưu ảnh trực tiếp từ web vào album ảnh mã hóa của mình.

Bộ dò xâm nhập

Folder+ sẽ theo dõi khi có người cố gắng truy cập ứng dụng với một mật khẩu không hợp lệ. Mỗi khi có một mật khẩu không hợp lệ được nhập vào, Folder+ sẽ ghi lại cùng với địa điểm hiện thời của thiết bị, ảnh chụp bằng camera phụ phía trước cũng như thời gian và ngày tháng cụ thể. Người dùng có tùy chọn nhận cảnh báo qua Email bất cứ khi nào việc xâm nhập bất hợp pháp xảy ra.

Tài khoản bẫy

Người dùng có thể thiết lập một tài khoản bẫy nếu bạn muốn một mật khẩu khác sẽ hiện ra khi mở ứng dụng Folder+. Đây là một tùy chọn tuyệt vời khi bạn bị ép phải mở ứng dụng trước mặt một người khác. Toàn bộ dữ liệu bạn đưa vào tài khoản bẫy sẽ được bảo vệ với cùng công nghệ mã hóa AES 256 bit mạnh mẽ như đối với dữ liệu trong tài khoản thông thường. Vì vậy hoàn toàn không có cách gì để chỉ ra sự khác biệt giữa tài khoản thật và tài khoản giả. Một điểm đặc biệt khác là người dùng có thể tạo số lượng tài khoản bẫy không giới hạn.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Ý, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển.

Folder+ for iOS

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,1 MB
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 157
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm