Unravel Two Game phiêu lưu co-op tuyệt đẹp và ý nghĩa

Tải về

5 (2) Electronic Arts Tính phí 218 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Unravel Twogame đi cảnh giải đố tuyệt đẹp được phát triển bởi studio Coldwood Interactive của Thụy Điển và được xuất bản bởi Electronic Arts. Đây là phần tiếp theo của Unravel năm 2016.

Unravel Two là phần 2 của game đi cảnh giải đố tuyệt đẹp Unravel
Unravel Two là phần 2 của game đi cảnh giải đố tuyệt đẹp Unravel

Download Unravel Two

Không giống như Unravel, Unravel Two vừa là một trò chơi đơn vừa là game nhiều người chơi, tuy nhiên chỉ trong chế độ Co-op cục bộ. Trò chơi tập trung vào hai sinh vật Yarny (có thể được điều khiển bởi một hoặc hai người chơi) phải làm việc cùng nhau để giải các câu đố trong nhiều môi trường đa dạng. Bối cảnh chính của game được đặt trên một hòn đảo tuyệt đẹp, bao gồm các màn chơi bổ sung đầy thử thách.

Làm việc cùng nhau để giải các câu đố trong nhiều môi trường đa dạng
Làm việc cùng nhau để giải các câu đố trong nhiều môi trường đa dạng

Trong game phiêu lưu Unravel 2, hãy tạo một Yarny của riêng bạn, sau đó xây dựng mối quan hệ với Yarny khác trong chế độ Co-op địa phương hoặc với tư cách là một người chơi đơn, nuôi dưỡng tình bạn và cùng hỗ trợ nhau trong cuộc hành trình này. Hãy tiếp cận mọi thử thách với sự tích cực để đánh thức thế giới xung quanh bạn và khám phá mối quan hệ không thể phá vỡ giữa những người bạn.

Tạo ra hai Yarny của riêng bạn và mở khóa các khả năng đặc biệt
Tạo ra hai Yarny của riêng bạn và mở khóa các khả năng đặc biệt

Tính năng chính của game Unravel Two

Hai Yarny

Hình thành mối quan hệ với bạn bè và người chơi khác trong chế độ Co-op cục bộ. Hỗ trợ lẫn nhau khi bạn giải quyết những thử thách và cùng nhau vượt qua thế giới đầy mê hoặc của Unravel 2. Hoặc, với tư cách là một người chơi, hãy tạo ra hai Yarny của riêng bạn và mở khóa các khả năng đặc biệt.

Thế giới của những điều kỳ diệu

Lấy cảm hứng từ các địa điểm có thật ở bán đảo Scandinavia, hãy khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và môi trường đô thị phức tạp qua con mắt của Yarny. Khi bạn tiến bộ, hãy xem thế giới của bạn phát triển, mở ra những thách thức và không gian mới để khám phá.

Khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đầy thử thách
Khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đầy thử thách

Giải quyết vấn đề vui vẻ

Có rất nhiều cách chơi trong Unravel Two: Nhảy, trượt, đu và chạy để đuổi theo tia lửa kết nối bạn với những người khác khi bạn du hành trong một thế giới đầy thử thách.

Cách kể chuyện lôi cuốn

Bước vào một thế giới nơi cảm xúc được thể hiện dưới dạng những nhân vật thân thiện, những mối quan hệ viên mãn và thậm chí là những con quái vật đáng sợ. Bạn sẽ sử dụng hy vọng và tình yêu như thế nào để đánh bại sự nghi ngờ và nỗi sợ hãi?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 546
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Unravel Two Unravel

Liên quan, thay thế