Unyielder Game bắn súng đánh boss hoành tráng

Tải về

5 (1) Trueworld Games Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Unyielder là một game bắn súng FPS đánh boss một người chơi kịch tính mới trên Steam, nổi bật với các yếu tố Roguelite sandbox có thể mở rộng vô hạn để tạo ra các trận đấu trùm ngoạn mục, hoành tráng và hỗn loạn. Hãy tập hợp kho vũ khí hủy diệt của bạn, vượt qua mọi thử thách và đối mặt với trùm cuối.

Unyielder là một game bắn súng FPS đánh boss một người chơi kịch tính
Unyielder là một game bắn súng FPS đánh boss một người chơi kịch tính

Là điểm nóng của các sự kiện cấp độ tận thế, sau nhiều thập kỷ chống đỡ, Erebus cuối cùng đã sụp đổ. Những tàn tích cao chót vót của một xã hội không tưởng bằng bê tông một thời bị chôn vùi trong những cồn cát rỉ sét. Trong game nhập vai hành động Unyielder Steam, bạn sẽ bước vào hành trình qua vùng đất bị chiến tranh tàn phá Erebus, đánh bại mọi kẻ thù, cướp vũ khí và phát triển sức mạnh để chuẩn bị đối mặt với tên trùm cuối cùng…

Unyielder khuyến khích game thủ thử nghiệm và điều chỉnh lối chơi đa dạng
Unyielder khuyến khích game thủ thử nghiệm và điều chỉnh lối chơi đa dạng

Download Unyielder

Unyielder kết hợp yếu tố từ các game bắn súng góc nhìn thứ nhất, roguelite và hành động trong một thế giới hộp cát tràn ngập những trận đấu trùm điên cuồng. Trọng tâm của Unyielder là khuyến khích game thủ thử nghiệm và điều chỉnh lối chơi đa dạng, cho phép bạn tự do tạo ra trải nghiệm chơi độc đáo của mình. Người chơi sẽ khám phá một môi trường ngày càng nguy hiểm khi họ tiến bộ trong trò chơi, đòi hỏi phải thích nghi và tiến hóa liên tục để vượt qua các thử thách.

Tập hợp kho vũ khí hủy diệt, vượt qua mọi thử thách và đối mặt với trùm cuối
Tập hợp kho vũ khí hủy diệt, vượt qua mọi thử thách và đối mặt với trùm cuối

Unyielder game sẽ cung cấp nhiều loại vũ khí và đặc quyền (perk), cho phép người chơi linh hoạt điều chỉnh cách tiếp cận của mình. Một tính năng nổi bật khác của game là khả năng tạo ra một kẻ thù khó nhằn bằng cách sử dụng các bộ phận thu được từ kẻ thù mà bạn đã hạ gục. Kẻ thù này sau đó phải bị đánh bại trong trận chiến để mở khóa vũ khí đặc biệt, nâng cấp và thậm chí là cả nhân vật mới.

Tạo ra trùm cuối bằng cách sử dụng các bộ phận thu được từ kẻ thù bị đánh bại
Tạo ra trùm cuối bằng cách sử dụng các bộ phận thu được từ kẻ thù bị đánh bại

Tính năng chính của game Unyielder

  • Tự do trải nghiệm: giống như bất kỳ món đồ chơi hay nào, hãy chơi Unyielder một cách mạnh mẽ và thử nghiệm mọi thứ để đánh bại kẻ thù.
  • Khám phá thế giới: Bạn càng đi xa, thế giới càng trở nên nguy hiểm (và bạn cũng càng trở nên mạnh hơn).
  • Thống trị: Thu thập các vũ khí và đặc quyền độc đáo để nâng cao sức mạnh và lối chơi của bạn (hoặc chọn những món đồ kỳ lạ và sử dụng chúng theo cách riêng của bạn).
  • BYOBoss: Với các bộ phận của kẻ thù mà bạn đánh bại, hãy tùy chỉnh trùm cuối để mở khóa vũ khí, nâng cấp và nhân vật đặc biệt.
  • Thu thập thực vật: Thu thập những loài thực vật bí ẩn từ vùng đất Rusted và chăm sóc chúng cho đến khi chúng trưởng thành.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Unyielder

Liên quan, thay thế