UpLive cho Android 1.9.5 Live stream video đặc sắc trên Android

Tải về

3,2 (6) Asia Innovations Group Miễn phí 3.722 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

UpLive là mạng xã hội di động kết nối hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, nơi bạn có thể live stream về cuộc sống thường nhật, gặp gỡ thần tượng là những ngôi sao nổi tiếng hay tìm hiểu về các nền văn hóa trên hành tinh.

Chia sẻ tài năng và câu chuyện thú vị với bạn bè Gặp gỡ thần tượng
Thỏa sức thể hiện tài năng và giao lưu với các thần tượng nổi tiếng

Tiếp nối trào lưu tương tác thực tế mới nhất năm 2016, UpLive giúp kết nối hàng triệu người dùng trên giới, xòa nhòa khoảng cách địa lý và mang mọi người đến gần nhau hơn. Đến với UpLive, bạn có thể thưởng thức các bản guitar Acountic độc đáo, tìm hiểu về các nền văn hóa nước ngoài mà bạn chưa từng tiếp xúc, thảo luận về những bộ phim hay hoặc đơn giản chỉ là chat chít thâu đêm với những người bạn đáng yêu.

Hoạt động gần giống như V hay Snapchat, người dùng có thể thỏa sức biểu diễn, khoe tài năng ca hát, nhảy múa, nấu ăn hoặc chia sẻ về những sở thích thú vị, cuộc sống thường nhật của mình. Trong lúc live stream, bạn có thể biết bao nhiêu người đang theo dõi video. Thậm chí, nếu up load video thường xuyên, bạn sẽ có thể sở hữu một lượng khán giả đông đảo và trung thành nữa đấy.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể theo dõi hàng loạt những người mà bạn quý mến hay cả những thần tượng là ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. UpLive là nơi hội tụ của nhiều ngôi sao thuộc mọi lĩnh vực với các bữa tiệc nghệ thuật sôi động.

Mỗi ngày có khoảng hơn 5.000 lượt live stream của các diễn viên, người mẫu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam hoạt động liên tục, mang đến những màn trình diễn độc đáo, phong phú và đặc sắc. Với thời gian phát sóng trực tiếp, mạng xã hội này hứa hẹn sẽ mạng lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thật. Qua đó, bạn cũng có thể chủ động trong việc trò chuyện với khán giả cũng như giao lưu trực tiếp cùng thần tượng.

Ngoài ra, với những món quà dễ thương từ thế giới ảo, bạn có thể gửi trái tim, kẹo, hoa... tới những người mà bạn yêu thích nữa đấy. Đặc biệt hơn, nếu theo dõi người đó, bạn còn có thể nhận được thông báo khi họ chuẩn bị lên sóng.

Xinh đẹp ở mọi góc độ khi lên sóng Nhận thật nhiều quà tặng để có thật nhiều coin
Đẹp lung linh ở mọi góc nhìn khi lên sóng

Với tính năng luôn duy trì sự tương tác ổn định trên điện thoại, các bạn có thể xem video hoặc làm live stream vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Bạn sẽ được trao những phần thưởng hấp dẫn nếu sở hữu lượng khán giả khổng lồ và nhận thật nhiều những món quà vô cùng dễ thương từ họ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ video của mình lên Facebook để nhận thêm nhiều lượt theo dõi và bình luận của cộng đồng mạng.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào cộng đồng Up Live ngay hôm nay để chia sẻ trực tiếp về cuộc sống và tìm hiểu những nền văn hoá khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Tính năng nổi bật của mạng xã hội UpLive trên Android

  • Live stream để chia sẻ tài năng và những câu chuyện thú vị về cuộc sống của bạn.
  • Nhận thật nhiều quà tặng từ các fan hâm mộ đáng yêu.
  • Bộ lọc ảnh giúp bạn luôn lung linh, xinh đẹp ở mọi góc độ mỗi khi lên sóng.
  • Gửi tới những người bạn yêu quý, thần tượng các món quà hay trái tim bằng cách chạm vào những biểu tượng đó trên màn hình.
  • Chất lượng video phát sóng đã được tối ưu hóa để trở nên mượt mà, sắc nét hơn.

Tống Hoa

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14.381
  • Lượt tải: 3.722
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: UpLive

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm