Vanguard: Battle Arena cho iOS 0.906 Game chiến thuật đấu trường Vanguard

Tải về

3 (1) Rare Forge Miễn phí 05

Hãy sẵn sàng cho một trận chiến nghẹt thở với các anh hùng sử thi đầy màu sắc trong Vanguard: Battle Arena. Một cuộc phiêu lưu RPG hoành tráng và thú vị đang chờ đợi bạn!

Xây dựng quân đội của bạn và sẵn sàng chiến đấu trong game Vanguard Battle Arena 

Tham gia game Vanguard Battle Arena, bạn thành lập đội với các anh hùng mạnh mẽ, đánh bại đối thủ bằng chiến thuật nhanh chóng, thông minh để giành chiến thắng!

Đặc trưng của game Vanguard: Battle Arena cho Android

Xác định chiến lược của bạn

Chống lại kẻ thù bằng cách kéo thả các nhân vật mạnh mẽ trong đội của bạn đến các điểm chiến lược, tận hưởng trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn mới. Thu thập rương bằng cách bảo vệ ngai vàng và trở thành nhà vô địch bằng cách chiến đấu với kẻ thù không hề sợ hãi.

Chọn đấu trường mà bạn muốn, bao gồm lâu đài đổ nát, sa mạc với đầu lâu hoặc rừng rậm và tận hưởng những trận chiến nghẹt thở.

Xây dựng chiến lược của bạn, chiến đấu đồng thời khám phá thế giới 

Anh hùng mạnh mẽ

Hơn 35 anh hùng chiến đấu cùng bạn trong đấu trường, bao gồm Golem, Archer, Mage, Crazy Goblin, Knight, Wizard, Barbarian, Monster, Rifleman, Dark Lord và nhiều hơn nữa.

Chọn bản đồ trong thế giới hoành tráng

Một cuộc giao tranh mạo hiểm đang chờ bạn trên 14 bản đồ khác nhau và 50 đấu trường chiến đấu RPG hấp dẫn!

Trải nghiệm chiến đấu nhập vai độc đáo với các anh hùng mạnh mẽ của bạn tại các bản đồ như khu rừng mê hoặc, khu vực cằn cỗi và bị đốt cháy, sa mạc, tòa tháp bị phá hủy hoặc rừng rậm với cây cối rậm rạp!

Xây dựng đội quân

Chọn các anh hùng mạnh mẽ và độc đáo, xây dựng đội của mình! Xây dựng chiến lược phù hợp cho mỗi trận chiến và giành chiến thắng. Bạn có thể chiến đấu với hơn 30 đội quân!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.906
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 357,1 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế