Vanguard: Battle Arena cho Android 0.906 Game chiến thuật đấu tổ đội hấp dẫn

Tải về

3 (1) Rare Forge Miễn phí 05

Chiến đấu cho đội của bạn và giành chiến thắng các giải đấu trong Vanguard: Battle Arena. Bạn sẽ được tận hưởng gameplay thú vị với sự kết hợp của những chiến thuật tốt nhất và yếu tố phiêu lưu. Chiến đấu chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù cùng với đội anh hùng và vô số phép thuật, pháo, bom, tên và vũ khí.

Xây dựng quân đội của bạn và sẵn sàng chiến đấu trong game Vanguard Battle Arena 

Trang bị cho quân đội của bạn sức mạnh, kết hợp với kế hoạch thông minh, ngồi lại và xem cách họ chiến đấu với kẻ thù, khiến chúng thất bại thảm hại.

Đặc trưng của game Vanguard Battle Arena cho Android

Chọn và triển khai chiến thuật tốt nhất

Vanguard là một game chiến tranh chiến lược, nơi bạn tập hợp các anh hùng mạnh mẽ và chiến đấu chống lại kẻ thù ở một loạt địa điểm khác nhau.

Bạn phải đánh bại kẻ thù với tất cả sức mạnh của mình, chơi chiến lược, cứu toàn đội và sẵn sàng xây dựng lại những anh hùng tốt nhất cho cấp độ tiếp theo. Hãy đảm bảo rằng bạn thiết lập các thành phần quân đội của mình một cách thích hợp và có tất cả các kỹ năng được tùy chỉnh theo khả năng tốt nhất của mình.

Xây dựng chiến lược của bạn, chiến đấu đồng thời khám phá thế giới 

Chọn căn cứ

Hãy sẵn sàng cho một trận chiến khốc liệt trong 14 bản đồ khác nhau và 50 trận chiến nghẹt thở. Chọn các anh hùng của bạn với khả năng độc đáo, tạo chiến lược tốt nhất và sẵn sàng cho cuộc chiến. Chiến đấu với hơn 30 đơn vị.

Tăng cường sức mạnh cho quân đội của bạn khi bạn tiến bộ qua các cấp độ, bảo vệ ngai vàng và trở thành người chiến thắng trong Vanguard: Battle Arena.

Vô số anh hùng

Hơn 35 anh hùng chiến đấu cho bạn trên đấu trường. Lựa chọn chiến thuật hợp lý với Golem, Archer, Mage, Crazy Goblin, Knight, Wizard, Barbarian, Monster, Rifleman, Dark Lord… Thu thập và nâng cấp hàng chục anh hùng huyền thoại và tận hưởng các tính năng hàng đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.906
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế