Vegan Run cho iOS 2.2.1 Game chạy thu thập đùi gà giống Subway Surfers

Tải về

3 (1) Markus Kramer Miễn phí Dung lượng: 145,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Vegan Run là một game chạy bất tận mới dựa trên mêm Vegan Teacher từ TikTok. Bạn vào vai một nhân vật ăn thịt chẳng hạn như lợn rừng và chạy qua một cửa hàng tạp hóa, và nghịch lý thay, đặc biệt khi tiêu đề game là Vegan Run (cuộc chạy ăn chay) nhưng mục tiêu của bạn là thu thập các chân gà trong khi phải tránh các chướng ngại vật trên đường, chẳng hạn như tấm bảng hoặc bìa các tông của bà giáo viên ăn chạy tức giận.

Vào vai một nhân vật ăn thịt và chạy để thu thập đùi gà trong game Vegan Run

Game Vegan Run có nhiều nhân vật và 4 mức độ khó khác nhau, từ siêu dễ đến khó và mức độ khó cuối cùng thách thức hơn nhiều so với 3 cấp độ còn lại, hơn cả những trải nghiệm người chạy nào mà bạn từng chơi trước đây.

Tải game Vegan Run cho iOS

Đầu tiên, bạn nên bắt đầu với cấp độ dễ, trung bình và khó, mang đến cho bạn trải nghiệm gần giống với khi chơi Subway Surfers. Khi đã thành thạo, hãy thử sức với chế độ Extreme cuối cùng!

Tất cả những gì bạn có thể làm là vuốt sang trái hoặc phải để điều hướng nhân vật. Tốc độ chạy của bạn ngày càng nhanh, vì thế, hãy thật tập trung và vuốt ngón tay linh hoạt trên màn hình. Bạn có thể sử dụng 2 ngón tay trên màn hình cùng lúc để chơi hiệu quả hơn.

Tránh chướng ngại vật trên đường chạy

Một số tips chơi game hữu ích như: Đôi khi, người chơi sẽ làm đổ một thứ gì đó nhưng không làm mất điểm và không gameover bằng cách lướt qua. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng may mắn như thế nên hãy cẩn thận nhé; Nếu đang ở làn đường ngoài cùng bên trái hoặc phải, bạn có thể vuốt để nhân vật đập vào tường, giúp vượt qua chướng ngại vật chặn làn đường đó.

Nếu bạn đang cố gắng kiếm một nhân vật mới, thì tốt nhất nên chơi các cấp độ khó ít hơn, giúp thu thập được nhiều đùi gà hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 145,3 MB
  • Lượt xem: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vegan Run

Liên quan, thay thế