Granny Smith cho iOS 1.3.5 Game bà già bắt cướp trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Mediocre Tính phí 855

Granny Smith for iOS là một game hành động platform thú vị, nơi bạn vào vai bà Smith đuổi bắt têm trộm dám đột nhập vào vườn táo quý của bà, chạy qua nhiều địa điểm khác nhau.

Giúp bà Smith bắt tên cướp ăn trộm táo trong game Granny Smith
Giúp bà Smith bắt tên cướp ăn trộm táo trong game Granny Smith
Tải game Granny Smith cho Android

Cốt truyện trong Granny Smith cho iOS bắt đầu từ những trái táo mà bà Smith cực kỳ trân trọng và nâng niu. Sau 1 năm trồng táo vất vả, bà vừa thu hoạch được những quả táo thơm nức mũi và màu sắc bóng bẩy, hàng ngày thường nhìn ngắm chúng chẳng muốn ăn. Vậy mà tên trộm táo tợn và xấu xa đã dám đột nhập vào nhà và cướp đi những trái táo đẹp mã đó. Trong cơn giận dữ, bà Smith đã quyết tâm đuổi theo tên trộm bằng mọi giá để lấy lại những quả táo xanh của mình!

Video giới thiệu game hành động Granny Smith

Thực ra, bà Smith từng là một vận động viên đua platform tuyệt vời, tốc độ nhanh, thực hiện các pha va chạm ngoạn mục và kỹ thuật nguy hiểm tuyệt vời. Trên chiếc giày trượt patin có bánh xe, nhiệm vụ của người chơi là giúp bà Smith đuổi theo tên trộm, đi xuyên qua tường, đu dây, lộn nhào cùng sự hỗ trợ của cây gậy và những trái bóng chày để ném trộm.

Granny Smith phải chạy qua 57 cấp độ với các môi trường khác nhau, từ vùng nông thôn, thành phố, cho tới trang trại hay văn phòng... Chỉ cần chắc chắn một điều rằng, hãy giúp bà Smith tiếp đất bằng đôi chân của mình chứ không phải bằng bộ phần khác. Trên đường đi, nhân vật sẽ phải thu thập vàng và bổ trợ để hỗ trợ trong các nhiệm vụ tiếp theo. Hãy đuổi theo tên trộm thật nhanh trước khi chúng xơi tái mất trái táo quý giá của bà Smith!

Hành động platform vui nhộn với tính vật lý chân thực
Hành động platform vui nhộn với tính vật lý chân thực

Tính năng chính của game người chạy Granny Smith cho iOS

Vật lý ngoạn mục

Granny Smith sử dụng một số vật lý hủy diệt tiên tiến nhất trong trò chơi di động. Hãy thử phá vỡ các thùng và cửa sổ để xem các mảnh vỡ bay tứ tung.

Đồ họa tuyệt đẹp

Mang phong cách Vintage (cổ điển) độc đáo, game "Bà già bắt trộm" sẽ dẫn dắt người chơi đến với những đường chạy độc nhất vô nhị trong Granny Smith, đó là đi xuyên tường, băng qua cánh đồng, mỏ vàng, đu dây, leo lên nóc nhà cao tầng... để bắt trộm.

Cốt truyện đặc sắc

Mỗi level đặc trưng bởi một đường chạy mới trên nền đồ họa 3D chân thực. Với đôi giày patin "nhỏ nhưng có võ", bà Smith sẽ tăng tốc để đuổi theo tên trộm và mở khóa thêm cốt truyện trong game.

Điều khiển trực quan

Granny Smith cho iOS sử dụng 2 nút bấm duy nhất để giúp bà Smith băng qua nhiều đoạn địa hình phức tạp. Game chơi trên màn hình xoay ngang, vì vậy bạn có thể cầm thiết bị bằng 2 tay và sử dụng 2 ngón cái để điều khiển nhân vật.

Vô số level đặc biệt cho bạn trải nghiệm và tận hưởng niềm vui
Vô số level đặc biệt cho bạn trải nghiệm và tận hưởng niềm vui

Xem lại video chơi game

Cơ hội để bạn chiêm ngưỡng lại những pha hành động xuất sắc của mình trong video chơi game. Sử dụng bộ lọc cổ điển và góc máy nghệ thuật cùng hiệu ứng quay chậm, Granny Smith sẽ ghi lại những màn chạy đua bất tận cùng bà Smith để bắt trộm thật siêu đẳng!

Thu thập vật phẩm

Thu thập vàng trên đường chạy và trang bị cho bà Smith mũ bảo hiểm, vỏ chuối, quả bóng chày... để ném trộm.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 51,3 MB
  • Lượt xem: 982
  • Lượt tải: 855
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Granny Smith

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm