Venge.io Game bắn súng FPS mới cực hay

Truy cập

3,7 (12) Miễn phí 424

Venge.iogame bắn súng góc nhìn thứ nhất mới nổi hiện nay. Mỗi trận đấu là một trải nghiệm độc đáo mãnh liệt, trong đó bạn có thể sử dụng các thẻ kỹ năng nhận được trong trò chơi để phát triển sức mạnh.

Venge.io là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới nổi hiện nay
Venge.io là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới nổi hiện nay

Download Venge.io

Venge.iogame FPS nhiều người chơi trực tuyến, nơi bạn đấu với hai người chơi thực khác trong một đấu trường. Để nâng cấp thiết bị và trở nên mạnh mẽ hơn, hãy tìm tất cả các điểm màu xanh lá cây phát sáng trên bản đồ để chiếm các lãnh thổ đó và hoàn thành các mục tiêu. Bạn có thể chuyển đổi vũ khí khi tái sinh, vì vậy sẽ không có vòng chơi nào trở nên nhàm chán.

Đối đầu với hai người chơi thực khác trong một đấu trường
Đối đầu với hai người chơi thực khác trong một đấu trường

Venge cung cấp một số vũ khí để bạn lựa chọn: Scar, Shotgun, Tec-9 và súng trường Sniper. Mời bạn bè của bạn tham gia bằng cách chia sẻ liên kết trong màn hình sảnh và cùng nhau thưởng thức trò chơi bắn súng tuyệt vời này! Bất kỳ vũ khí nào mang lại cho bạn nhiều sự tàn sát nhất, hãy chọn nó và sử dụng nó theo cách của bạn để leo lên đầu bảng xếp hạng cộng đồng. Mỗi nhân vật trong Venge.io có những khả năng riêng biệt được gọi là thẻ bài, bạn có thể sử dụng những khả năng này để tạo lợi thế trước những người chơi khác.

Thu thập các thẻ bài kỹ năng để nâng cấp sức mạnh của bạn trong trận chiến
Thu thập các thẻ bài kỹ năng để nâng cấp sức mạnh của bạn trong trận chiến

Nhìn chung, Venge.io mang lại cảm giác FPS tương tự như Krunker.ioBullet Force. Trò chơi không bị quá tải với quá nhiều tính năng và chiến đấu cận chiến, giúp người chơi FPS phản ứng nhanh và phát triển kỹ năng hơn so với nhiều tựa game phổ biến.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.481
  • Lượt tải: 424
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Venge.io Venge

Tham khảo thêm