Krunker.io 0.0.2 Game FPS cực hay trên trình duyệt

Truy cập

4,2 (10) kiil.site Miễn phí 3.355 Ngày:

Krunker.iogame bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi miễn phí trên web, được tạo ra bởi các nhà phát triển Úc Sidney De Vries và Vincent De Vries. Game từng được được đánh giá là video game hay nhất năm 2019 và là một trong 18 game FPS hay nhất trên trình duyệt năm 2020.

Giao diện đầu của game Krunker trên trình duyệt
Giao diện đầu của game Krunker trên trình duyệt

Download game Krunker.io

Krunker.io là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn, nơi bạn rơi vào một thế giới u tối, có nhiệm vụ chiến đấu chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Đây là trò chơi phù hợp để giết thời gian, hay khi bạn muốn chơi game bắn súng mà không cần phải tải game hay cài đặt phức tạp trên máy tính. Nếu đã quá quen thuộc với các game FPS trên trình duyệt như Truy Kích 2 OnlineWarface Online, bạn có thể thử trải nghiệm Krunker.

Chiến đấu chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới
Chiến đấu chống lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới

Mục tiêu của bạn trong game Krunker.io là giành được điểm bằng cách loại bỏ những người chơi khác, hoàn thành mục tiêu của các chế độ chơi khác nhau, hoặc tìm cách để có nhiều điểm nhất nhằm giành chiến thắng. Game Krunker có khá nhiều mode thú vị, ví dụ như Free-For-All và Team Deathmatch. Người chơi có thể chọn từ một số class nhân vật khác nhau với các vũ khí đa dạng, chẳng hạn như Triggerman (AK-47), Hunter (AWP) và Detective (Revolver). Game cũng diễn ra trong các bản đồ và môi trường chơi khác nhau, tùy thuộc vào lượt chơi của bạn.

Các màn chơi diễn ra trên nhiều bản đồ và môi trường chơi đa dạng
Các màn chơi diễn ra trên nhiều bản đồ và môi trường chơi đa dạng

Nhìn chung, Krunker là một trò chơi bắn súng cực thú vị trên trình duyệt với đồ họa đẹp, nhiều chế độ chơi đa dạng và có độ nhạy khá cao khi chơi trên máy tính, hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đặc biệt là với fan của game FPS.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.917
  • Lượt tải: 3.355
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Krunker Krunker.io

Tham khảo thêm