Phố CoComelon CoComelon Lane - Series phim hoạt hình CoComelon mới trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 03 Phát hành: Netflix Năm: 17/11/2023 Đạo diễn: Jay Jeon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phố CoComelon, CoComelon Lane, là series phim hoạt hình ngoại truyện dựa trên kênh YouTube CoComelon nổi tiếng trên toàn thế giới.

Xem phim Phố CoComelon để đồng hành cùng JJ và những người bạn trong chuyến phiêu lưu mới, nơi họ đã có rất nhiều những trải nghiệm, vượt qua các cột mốc và trưởng thành hơn về mặt cảm xúc.

Series phim CoComelon khá quen thuộc với khán giả Netflix nay đã trở lại với phần mới - CoComelon Lane (2023). Đây là loạt phim hoạt hình dành cho trẻ mẫu giáo; với dàn nhân vật quen thuộc như JJ, Cody, CeCe, Nina, Nico và Bella.

Phố CoComelon kết hợp giữa âm nhạc, giáo dục và sự hài hước để tạo nên bộ phim hoạt hình vui nhộn nhưng bổ ích cho trẻ em. Series này gồm 9 tập, nơi những đứa trẻ đã có rất nhiều trải nghiệm và cột mốc đáng nhớ; chẳng hạn như lần cắt tóc đầu tiên, đến trường bằng xe bus, nuôi pet, đi khám răng, nấu ăn cùng ông bà của chúng…

9 tập phim đều đi theo 1 công thức chung, trong đó đứa trẻ sẽ đối mặt với khoảnh khắc quan trọng đi kèm với cảm xúc mới của chúng. Sau đó, JJ và những người bạn CoComelon sẽ tham gia cùng bé để vượt qua cột mốc này.

Được dẫn dắt bởi JJ, cả nhóm bắt đầu tưởng tượng trải nghiệm này sẽ diễn ra như thế nào để chuẩn bị tinh thần cho nhân vật chính. Sử dụng phép thuật vốn có, JJ sẽ vẽ kịch bản tưởng tượng 1 cách trực quan để khán giả dễ theo dõi. Với sự giúp đỡ và hướng dẫn của người lớn, JJ và nhóm bạn sẽ học cách gọi tên và xác nhận cảm xúc họ có. Họ sẽ học cách xử lý từng cảm xúc thông qua bản nhạc, bài hát được lồng ghép khéo léo vào tập phim; chẳng hạn như đồng dao, giai điệu CoComelon cổ điển hay bài hát mới.

Trailer phim hoạt hình Phố CoComelon

Thông tin thêm phim CoComelon Lane (2023)

Thời lượng:1 mùa - 9 tập
Diễn viên:Cruze McKinnon, Samantha Alarcon, Elijah Lindo...
Nhà sản xuất:Abbey Wilson
Đạo diễn:Jay Jeon
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim CoComelon Lane

CoComelon Lane là series phim hoạt hình giáo dục hài hước dành cho trẻ mẫu giáo trên Netflix
CoComelon Lane là series phim hoạt hình giáo dục hài hước dành cho trẻ mẫu giáo trên Netflix
Xem Phố CoComelon để đồng hành cùng JJ và các bạn trong những trải nghiệm đầu đời
Xem Phố CoComelon để đồng hành cùng JJ và các bạn trong những trải nghiệm đầu đời
Học cách kiểm soát cảm xúc trong những trải nghiệm mới của trẻ nhỏ
Học cách kiểm soát cảm xúc trong những trải nghiệm mới của trẻ nhỏ
  • 40 lượt xem
Link xem Phố CoComelon