Vertigo Racing cho Android 1.0.0 Game đua xe tốc độ siêu hot trên Android

Tải về

3 (1) Chillingo Miễn phí 31 Dung lượng: 83 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Trở thành một quá xế và trổ tài lái xe siêu đẳng trong game tốc độ Vertigo Racing, nơi bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe cổ nhiều người mơ ước, lạng lách qua những cung đường cong queo trên đỉnh đồi và trở thành nhà vô địch với cúp vàng danh giá.

Lái xe đường trường tốc độ cao
Đua xe đường trường tốc độ cao với Vertigo Racing

Không giống như những game đua xe tốc độ như Asphalt 7: Heat, Drag Racing hay Real Racing... Vertigo Racing được nhà sản xuất Chillingo chăm chút khá tỉ mỉ về đồ họa như cảnh vật hai bên đường, các cung đường gạch hay đất đá, hiệu ứng đổ bóng, phụt khói hay góc nhìn từ trên cao xuống vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, tham gia vào Vertigo Racing for Android, thay vì sở hữu những chiếc xe hiện đại bóng loáng hay những siêu xe đời cao, người chơi sẽ được vận hành và lái thử bộ sưu tập 50 chiếc xe cổ giá trị mà hàng triệu người mơ ước.

Cách chơi game tốc độ này vô cùng đơn giản nhưng không kém phần kịch tính. Người chơi chỉ cần nhấn chân ga, vặn vô lăng và điều khiển chiếc xe sao cho vượt qua những cung đường ngoằn nghèo đầy trắc trở và đi càng xa càng tốt. Quãng đường đi được càng dài, tốc độ của xe càng tăng lên đòi hỏi tài xế phải thật bình tĩnh, sáng suốt và tập trung cao độ để không bị lao xuống vực hoặc lao vào đâu đó khiến chiếc xe vỡ tan tành.

Video giới thiệu game Vertigo Racing trên Android

Vertigo Racing sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang được tham gia vào bộ phim hành động kinh điển của Mỹ. Hãy khẳng định mình là tay lái số 1 thế giới trên đường đua siêu tốc, vượt chướng ngại vật hoàn hảo và thu thập vật phẩm hỗ trợ để đi được quãng đường xa nhất có thể.

Tính năng nổi vật của game Vertigo Racing trên Android

Đua xe cảm giác mạnh không ngừng nghỉ

Đạp vào chân ga và thực hiện cuộc đua xe siêu tốc qua các cung đường núi đầy trắc trở, những khúc cua gấp ngoằn nghoèo như bạn đang đang ngồi trên tàu lượn siêu tốc trong các công viên giải trí. Càng lúc quãng đường đi được càng xa và tốc độ tăng dần buộc người chơi phải luôn tỉnh táo để điều khiển sao cho chiếc xe cổ không bị va chạm với các vật cản trên đường đua và bị quá hủy.

Lái xe tốc độ tránh chướng ngại vật
Lái xe tốc độ tránh chướng ngại vật

Qua những cung đường mới nhiều thử thách

Người chơi sẽ phải lái xe qua nhiều địa hình khác nhau, từ các sông băng chết cho tới con đường lát gạch cổ xưa. Thách thức mới đang chờ đón bạn phía trước. Vì vậy, hãy vững tay lái và giành danh hiệu danh giá cho người chiến thắng cuối cùng.

Sở hữu bộ sưu tập xe cổ

Cùng sống lại thời đại của những chiếc xe cổ điển, bao gồm 10 chiếc xe tuyệt đẹp trong bộ sưu tập Piccola cho tới chiếc kiểu fin-tailed như Prestige.

Bộ sưu tập xe cổ giá trị
Bộ sưu tập xe cổ giá trị

Nâng cấp xe

Hãy nâng cấp chiếc xe của bạn bằng cách thay đổi màu sơn cho lạ mắt và bóng loáng như mới. Ngoài ra, bạn có thể thay nhiều bộ phận khác giúp chiếc xe đạt tốc độ hoàn hảo.

Trổ tài lái xe đăng cấp

Trong Vertigo Racing, bạn có thể thực hiện mọi động tác chuyên nghiệp như vặn ga bay qua các chướng ngại vật, bẻ lái... để hoàn thành chằng đua một cách tốt nhất.

Lái xe qua nhiều địa hình khác nhau
Lái xe qua nhiều địa hình khác nhau

Thông tin quan trọng cho người dùng

  • Ứng dụng này đòi hỏi người dùng phải đồng ý với Chính sách Cookie và Điều khoản bảo mật của EA, TOS và EULA, bao gồm quảng cáo trong trò chơi, thu thập dữ liệu thông qua dịch vụ quảng cáo của bên thứ 3 và công nghệ phân tích (Xem Điều khoản bảo mật và Chính sách Cookie để biết thêm chi tiết).
  • Ứng dụng cũng chứa các liên kết trực tiếp đến các trang web Internet và mạng xã hội dành cho người dùng trên 13 tuổi, cho phép người chơi có thể giao tiếp thông qua Facebook.
  • Ứng dụng có liên kết với Google Play Games nên người dùng vui lòng đăng xuất ra khỏi Google Play Games nếu không muốn chia sẻ chơi game với bạn bè.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm