CSR Racing 2 cho Android 2.13.0 Game đua xe tốc độ cao trên Android

Tải về

CSR Racing 2 for Android là phần 2 của tựa game đua xe tốc độ đỉnh cao CSR Racing do NaturalMotionGames phát triển. Nếu không muốn bỏ lỡ một trong những siêu phẩm game hay nhất trong mùa hè này thì tải CSR Racing 2 về máy ngay bây giờ bạn nhé.

CSR Racing 2 - game đua xe hấp dẫn

Vào năm 2012, NaturalMotionGames chính thức giới thiệu cộng đồng game thủ trò chơi đua xe đỉnh cao CSR Racing và chỉ trong vòng hơn 3 năm, nhà sản xuất này đã ghi nhận 130 triệu lượt tải xuống. Trong khi tựa game này vẫn còn rất hấp dẫn với các bản cập nhật gần đây thì hãng lại tiếp tục đánh tiếng Google Play với việc ra mắt phần 2 cũng "nóng hổi" không kém. Theo thông báo đăng tải trên trang web chính thức, NaturalMotionGames khẳng định rằng CSR Racing 2 sẽ còn khốc liệt và kịch tích hơn nữa. Hiện tại, trò chơi đang được cung cấp miễn phí trên cửa hàng ứng dụng nên nếu bạn là tín đồ của những trò chơi đua xe mạo hiểm thì đừng bỏ qua nhé.

Video giới thiệu game đua xe tốc độ CSR Racing 2 for Android

CSR Racing 2 được phát triển tại Studio NaturalMotionGames nằm ở phía Đông của thủ đô London (Anh), được chăm chút bởi bàn tay của những lập trình game xuất sắc nhất từng tham gia các dự án phát triển một loạt bom tấn game tốc độ như Forza, Need for Speed, DiRT và Burnout. Niềm đam mê siêu xe của những chuyên gia này lớn tới mức đủ để biến khao khát và trí tưởng tượng của họ trở thành một siêu phẩm game hoành tráng dành tặng cho cộng đồng.

So với thế hệ tiền nhiệm, CSR Racing 2 sở hữu garage độ xe siêu hoành tráng với một loạt dụng cụ, trang bị hiện đại, cho phép game thủ làm tất cả những gì mình muốn như nâng cấp diện mạo xe, thay thế các phụ tùng, decal, thêm nhiên liệu... để biến các xế hộp ban đầu trở thành "chiến mã" hằng mơ ước. Đặc biệt, game còn có sự góp mặt của một số thương hiệu xe hơi nổi tiếng như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Pagani cùng nhiều "gương mặt thân quen" khác.

CSR Racing 2 sở hữu bản đồ game rộng lớn

Ngoài những điểm trên, CSR Racing 2 còn khiến người chơi nấc lòng khi được tích hợp chế độ đua Drag với bộ sưu tập xe đua "cọp" chưa từng thấy và rất nhiều màn thi đấu kịch tính, hứa hẹn những giây phút gay cấn đến nghẹt thở. Ngoài chế độ đua thông thường, game cũng cho phép game thủ cạnh tranh trong các giải đấu toàn cầu để "đọ" kỹ năng làm chủ mặt đường cùng với những tay đua xuất sắc nhất đến từ các khu vực khác trên thế giới.

Tính năng chính của game đua xe CSR Racing 2 for Android

Đồ họa thế hệ mới

CSR Racing 2 đã khắc phục những nhược điểm mà "đàn anh" đã mắc phải để đáp ứng tốt nhất mong đợi của game thủ. Được thiết kế có độ phân giải Full 2K và công nghệ Render hình ảnh hiện đại, CSR Racing 2 gây ấn tượng với môi trường game rộng lớn, các đường đua chân thực, tiếng động cơ, khói xe, tiếng gió rít.... đều rất sống động.

Đua xe trong thời gian thực

Cạnh tranh với các tay đua khác trong thời gian thực. Lựa chọn đối thủ phù hợp từ Lobby hoặc chấp nhận những thử thách ngẫu nhiên và bắt đầu ghi tên của bạn trong danh sách những tay đua xuất sắc nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể lập nhóm với những tay đua khác và đua cùng nhau để leo lên thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, đồng thời giành lấy "xế hộp" đắt tiền.

Khu vực "độ" xe hoành tráng của CSR Racing 2

Xây dựng garage độ xe trong mơ

Thu thập những siêu xe bóng bẩy nhất và "khoe" với bạn bè thành quả của bạn. CSR Racing 2 sở hữu lên đến 50 "chiến mã" nổi tiếng nhất được cung cấp bởi những nhà sản xuất uy tín nhất tren thị trường, bao gồm Ferrari, McLaren, Bugatti, Lamborghini, Pagani và Koenigsegg.

Chơi cùng bạn bè và kết bạn

CSR Racing 2 được tích hợp cộng đồng trực tuyến, cho phép các game thủ tham gia những giải đấu nhiều người, chat trực tiếp, lập nhóm gồm các thành viên cùng chung chí hướng, tham dự một số sự kiện hấp dẫn và theo dõi bảng xếp hạng toàn cầu. Cơ hội để mở rộng mối quan hệ là không giới hạn.

Nâng cấp xe

Nâng cấp xe là điều kiện đầu tiên nếu bạn muốn bắt đầu. Hãy nạp đầy nhiên liệu, làm mới động cơ và sẵn sàng cho các thử thách phía trước. Người chơi cũng có thể tùy biến xe với decal, màu sơn, phanh, piston... để biến siêu xe của mình trở nên "sang chảnh" hơn nhưng đừng quên rằng tiền bạc không mua được chiến thắng. Điều quan trọng vẫn là kỹ năng của bạn.

Đồ họa thế hệ mới của CSR Racing 2

Làm chủ thành phố

Chế độ Crew Battles với các đường đua rộng lớn, giải đua hàng ngày trong Daily Battles, Regulation Races và chuỗi sự kiện mới.... Có đủ mọi thứ để giúp bạn trở thành người hùng.

Lưu ý quan trọng:

  • CSR Racing 2 yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.
  • CSR Racing 2 miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.13.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: CSR Racing

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm