Vexlands Demo Game xây dựng trong vùng đất bị nguyền rủa

Tải về

5 (1) Apogee Entertainment Dùng thử 49 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Game phiêu lưu mô phỏng Vexlands xoay quanh một vương quốc chứa đầy bất ngờ. Mỗi không gian mới đều mang đến những điều ngạc nhiên: chiến lợi phẩm, tài nguyên, ngục tối, quái vật và thảm họa! Xây dựng ngôi làng của bạn, nơi bạn chế tạo thiết bị, khám phá các khu vực mới và tìm các di tích, tìm hiểu về những người đi trước và lý do những vùng đất này bị nguyền rủa.

Xây dựng ngôi làng của bạn trong vùng đất bị nguyền rủa Vexlands
Xây dựng ngôi làng của bạn trong vùng đất bị nguyền rủa Vexlands

Download Vexlands

Bạn là người sống sót duy nhất sâu trong vùng đất bị nguyền rủa Vexlands. Bạn cần khám phá và mở rộng thế giới bằng cách mở khóa những tế bào bí ẩn bao quanh bạn. Bạn làm điều này bằng cách thu thập, tạo ra các tài nguyên và bán chúng để lấy thêm tiền. Việc mở khóa thế giới xung quanh cũng giúp thanh lọc chúng, đưa thế giới trở lại cuộc sống như trước khi xảy ra tai họa không xác định - một câu chuyện sẽ được tiết lộ thông qua việc thu thập các di tích ẩn giấu khi bạn chơi.

Khám phá và mở rộng thế giới theo ý bạn
Khám phá và mở rộng thế giới theo ý bạn

Khi mở khóa thế giới trong game Vexlands Steam, bạn sẽ tìm thấy các hầm ngục và hang động tuyệt vời trong thế giới ngầm để khám phá. Dù những nơi này có thể có rất nhiều chiến lợi phẩm nhưng chúng cũng chứa đầy những mối nguy hiểm như bẫy và sinh vật để chiến đấu. Bạn sẽ cần chế tạo những thiết bị phù hợp để có cơ hội đánh bại chúng và sống sót trở về.

Trong hầm ngục có nhiều chiến lợi phẩm và các mối nguy hiểm như bẫy, quái vật...
Trong hầm ngục có nhiều chiến lợi phẩm và các mối nguy hiểm như bẫy, quái vật...

Tính năng chính của game Vexlands

Mở khóa thế giới

Trong Vexlands, việc mở khóa từng không gian mới giống như việc kéo máy đánh bạc. Bạn sẽ tìm thấy tài nguyên? Khám phá ra kho báu? Hay một thiên thạch sẽ lao xuống ngôi làng của bạn?

Xây dựng căn cứ

Lấy tài nguyên bạn tìm thấy và biến chúng thành công cụ, tòa nhà và hệ thống phòng thủ. Một số tài nguyên sẽ cho phép bạn thuần hóa và nuôi động vật, một số sẽ cho phép bạn cải thiện trang bị của mình. Hãy xây dựng ngôi nhà bạn cần để tồn tại!

Lấy tài nguyên bạn tìm thấy để xây nhà và hệ thống phòng thủ
Lấy tài nguyên bạn tìm thấy để xây nhà và hệ thống phòng thủ

Phiêu lưu và đối mặt với quái vật

Phiêu lưu xuyên qua vùng hoang dã và đi sâu vào ngục tối với những câu đố và vô số chiến lợi phẩm. Tiếp cận các quần thể sinh vật mới và chiến đấu với những con quái vật mạnh mẽ trong nhiệm vụ thanh lọc những vùng đất bị nguyền rủa.

Giải phóng tài năng của bạn

Tăng cấp khi bạn tiến bộ và mở khóa các đặc quyền từ cây tài năng phân nhánh. Bạn có phải là người thu thập tháo vát? Một thợ thủ công giàu có? Hay một chiến binh dày dạn kinh nghiệm chiến đấu?

Tiếp cận các quần thể sinh vật mới và chiến đấu với những quái vật mạnh mẽ
Tiếp cận các quần thể sinh vật mới và chiến đấu với những quái vật mạnh mẽ

Từ nhà phát hành của Turbo Overkill, game Vexlands hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm phiêu lưu, chế tạo, xây dựng và sinh tồn hấp dẫn trên nền đồ họa pixel sống động!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vexlands

Liên quan, thay thế